ลาทีมชาติ?! "ซาล่าห์" ลบทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หลังทวีตปณิธานปีใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/169/849625/r.jpgลาทีมชาติ?! "ซาล่าห์" ลบทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หลังทวีตปณิธานปีใหม่

    ลาทีมชาติ?! "ซาล่าห์" ลบทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หลังทวีตปณิธานปีใหม่

    2019-01-24T14:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้ลบแอคเคาท์ ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมของตนเองทิ้งอย่างกะทันหัน หลังทวีตข้อความที่เจ้าตัวระบุว่าเป็นปณิธานสำหรับปี 2019

    โดยข้อความสุดท้ายที่สตาร์​ลิเวอร์พูลโพสต์ลงโซเชียมีเดียเป็นข้อความว่า "ปณิธาน 2019 : ถึงเวลาติดต่อกัน แบบจริงจัง" (2019 Resolution : Time to get in touch, for real)

    จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุของการลบทุกแอคเคาท์บนโซเชียลมีเดียอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยหลังจากทวีตถึงปณิธานปี 2019 ให้หลังเกือบ 3 สัปดาห์หลังผ่านช่วงปีใหม่ โดยมีแฟนบอลบางรายแสดงความคิดเห็นว่ามันเป็นข้อความที่ซ่อนความหมายถึง การที่ซาล่าห์มีความต้องการที่จะแก้ปัญหาความขัดแย้งกับ สมาคมฟุตบอลอียิปต์

    โดยยกตัวอย่างเหตุการณ์เมื่อครั้งที่เจ้าตัวได้นั่งเครื่องบินของเอฟเอแดนมัมมี่ ที่มีรูปภาพปรากฎโลโก้ของผู้สนับสนุนอย่าง WE ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของอียิปต์ ทั้งที่เจ้าตัวมีสปอนเซอร์ส่วนตัวเป็นคู่แข่งของผู้ให้บริการเจ้าดังกล่าวอย่าง โวดาโฟน

    ทั้งนี้ รายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชี้ว่าเจ้าตัวเคยโพสต์ในทำนองสร้างความสงสัยให้กับแฟนบอลมาแล้ว ตั้งแต่ที่เขาลงรูปตนเองในยูนิฟอร์มทีมชาติอียิปต์ ในสีขาว-ดำแสดงอิริยาบถก้มหน้า ท่ามกลางการคาดเดาว่าเขาอาจซ่อนความหมายถึงการไม่มีความสุขในการรับใช้ทีมชาติอียิปต์

    process