มานอนบ้านผมได้! "ลุงเนวิน" เคลียร์พื้นที่บ้านรอต้อนรับแขกงานบุรีรัมย์ มาราธอน 2019

มานอนบ้านผมได้! "ลุงเนวิน" เคลียร์พื้นที่บ้านรอต้อนรับแขกงานบุรีรัมย์ มาราธอน 2019

มานอนบ้านผมได้! "ลุงเนวิน" เคลียร์พื้นที่บ้านรอต้อนรับแขกงานบุรีรัมย์ มาราธอน 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ จะมีการจัดงาน บุรีรัมย์ มาราธอน 2019 ขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านๆมา ล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่ารันเนอร์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วมการแข่งขันกันเนืองแน่น

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (9 ม.ค. 2561) จากสถานการณ์ที่บรรดาโรงแรมและที่พัก ภายในจังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดใกล้เคียง ต่างถูกจับจองล่วงหน้าจนเต็มหมดแล้ว ทำให้ผู้ที่จะเดินทางมาร่วมงานนี้เป็นกังวลว่าอาจจะไม่มีที่พัก ทำให้เพจ ลุงเนวิน ของ เนวิน ชิดชอบ โต้โผใหญ่ของงานนี้ ประกาศขอใช้พื้นที่บริเวณบ้านต้อนรับให้เป็นที่ค้างแรม ใครไม่มีที่พักสามารถนำเต็นท์มานอนได้เลย

นอกจากนี้ ลุงเนวิน ยังได้ขอความร่วมมือกับหน่วยงานและประชาชนชาวบุรีรัมย์ ให้ช่วยกันประสานงานและถ้าแบ่งน้ำใจให้แขกผู้มาเยือนได้ตามกำลังด้วยเช่นกัน



"บ้านนี้มีที่นอน
คนบุรีรัมย์ มีน้ำใจ
..............

อีก 30 วัน จะถึงงานใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของคนบุรีรัมย์

เป็นงานที่คนทั้งประเทศให้การยอมรับความเป็นที่สุดของบุรีรัมย์ และทำให้คนบุรีรัมย์ พูดได้เต็มปากเต็มคำว่า "ใครๆก็อยากมาบุรีรัมย์"

บุรีรัมย์ มาราธอน เป็นจุดหมายปลายทางของนักวิ่งทั่วประเทศ ที่จะต้องมาสัมผัส มาสร้างประสบการณ์บนสนามวิ่งที่เป็นสุดยอดมาราธอนของประเทศไทย

วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ นักวิ่ง และครอบครัว รวมไปถึงผู้ติดตาม กองเชียร์ และแฟนคลับ เกือบ 30,000 คน จะมาถึงบุรีรัมย์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันบุรีรัมย์ มาราธอน

ทุกคนมีเป้าหมายที่บุรีรัมย์

แต่ จำนวนไม่น้อยยังไม่มีที่พัก ยังไม่มีที่นอน เพราะโรงแรม ห้องพัก ทั้งจังหวัดบุรีรัมย์ ถูกจองเต็มข้ามปี สำหรับบุรีรัมย์ มาราธอน

ลุงเนวิน กับทีมงานบุรีรัมย์ มาราธอน กำลังสร้างที่พักชั่วคราว เป็นเตนท์นอน พร้อมห้องสุขา และห้องอาบน้ำ ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รองรับนักวิ่ง ได้จำนวนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่พอรับรองนักวิ่งอีกจำนวนมาก ที่ยังหาที่พักไม่ได้

วันนี้ ลุงเนวิน กำลังปรับพื้นที่ว่างหน้าบ้านลุง (ห่างจากสนามช้างอารีนา ประมาณ 1 กิโลเมตร) เพื่อใช้เป็นลานกางเตนท์ พร้อมเตนท์นอน และสร้างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา ไว้บริการด้วย

แต่ก็คาดว่า ยังไม่น่าจะพอรับนักวิ่ง และ ผู้ติดตาม ที่จะมาเยือนบุรีรัมย์

ลุงเนวิน จึงอยากจะขอความร่วมมือร่วมใจจากคนบุรีรัมย์ ทุกคน ในฐานะเจ้าบ้าน ช่วยกันต้อนรับนักวิ่ง ด้วยการจัดหาห้องพัก ที่พัก ให้แก่นักวิ่ง ที่จะมาบ้านเรา มาสร้างบุรีรัมย์ ให้เป็นเมืองระดับโลก เมืองที่นักวิ่งทุกคน นักท่องเที่ยว มาด้วยความสบายใจ และมั่นใจว่ามีที่พัก ที่นอนเพียงพอ

บ้านหลังไหน มีห้องว่าง

บ้านของใคร มีลานหน้าบ้าน ลานหลังบ้าน ว่างๆ พอให้กางเตนท์ มีห้องน้ำ ห้องสุขาให้ใช้ได้

ขอให้แจ้งมาในเพจลุงเนวิน

เราจะเป็นศูนย์กลางบริการให้นักวิ่ง กับ เจ้าของบ้าน ได้พบกัน ได้แสดงความมีน้ำใจต่อกัน

ส่วนราชการ โรงเรียนใดในบุรีรัมย์ จะเข้าร่วมโครงการ ก็แจ้งมาได้

มาช่วยกันทำให้คนทั้งประเทศ ได้เห็นน้ำใจ และหัวใจคนบุรีรัมย์

ให้คนทั้งโลกได้รับรู้ว่า "คนบุรีรัมย์มีน้ำใจ"

ท่านใดพร้อม ร่วมโครงการนี้
แจ้งข้อมูล ที่ตั้ง บ้านเลขที่ ถนน อำเภอ จำนวนห้องพัก พร้อมภาพถ่าย ส่งมาใน inbox เท่านั้น นะครับ เพื่อความปลอดภัยของท่านและครอบครัว

ด้วยความเชื่อมั่นน้ำใจคนบุรีรัมย์

....

สำหรับท่านที่จะมานอนบ้านลุงเนวิน
ดูรายละเอียดได้ที่ www.Burirammarathon.com"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook