ล้อได้ล้อไป! "สลาวิน" จอมเตะสาวร่างโย่งเจ้าของเหรียญทองคอมมอนเวลธ์ (อัลบั้ม)

ล้อได้ล้อไป! "สลาวิน" จอมเตะสาวร่างโย่งเจ้าของเหรียญทองคอมมอนเวลธ์ (อัลบั้ม)

ล้อได้ล้อไป! "สลาวิน" จอมเตะสาวร่างโย่งเจ้าของเหรียญทองคอมมอนเวลธ์ (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปรู้จักกับ เจด สลาวิน นักเทควันโดสาวดีกรีเจ้าของเหรียญทองกีฬาเครือจักรภพ (คอมมอนเวลธ์) ที่ก้าวข้ามคำวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม

สาวจอมเตะตัวแทนสหราชอาณาจักรเจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตร เผยว่าตนถูกล้อเลียนเรื่องส่วนสูงมาหลายปี ส่วนเรื่องการออกเดตนั้นยิ่งเป็นเรื่องยากเพราะมีผู้ชายไม่มากนักที่มีส่วนสูงมากกว่าเธอ

ปัจจุบันในวัย 26 ปี สลาวินหันมาเดินทางบนสายอาชีพนางแบบเพื่อเพิ่มความมั่นใจและเปลี่ยนแปลงความคิดของเธอเอง

"ฉันโดนคำล้อเลียนแย่ๆมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เช่น 'ฉันคงเกลียดตัวเองมากถ้าต้องสูงขนาดนั้น' ส่วนสูงของฉันกลายเป็นเรื่องตลก เมื่อไรที่ฉันออกไปบาร์หรือผับ มันยิ่งเลวร้ายไปอีก เมื่อคุณได้ยินเรื่องตลกแบบเดิมๆตลอดเวลามันก็กลายเป็นเรื่องน่ารำคาญ"

สลาวินยังเผยอีกว่า เธอเคยถูกเรียกด้วยคำอย่าง "น่าเกลียด" และ "ประหลาด" อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี นั่นเหมือนแรงผลักดันให้เธอหลีกหนีจากคำวิจารณ์เหล่านั้น จนในที่สุดเธอก็ได้เริ่มเล่นเทควันโด

ในปี 2014 เธอบอกกับสื่อว่า "ตอนอยู่โรงเรียนมันยากมากสำหรับฉัน ฉันเคยถูกรังแก 2-3 ครั้งเนื่องจากความสูงและผอม มันก็ไม่ได้รุนแรงอะไรหรอก ส่วนใหญ่เป็นการละเมิดทางวาจามากกว่า"

"แต่นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันเข้ามาเล่นเทควันโด เพราะพ่อของฉันคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีที่จะเรียนรู้วิธีป้องกันตัวเอง"

เส้นทางนักเทควันโดของสลาวินเป็นไปอย่างสวยงาม จนถึงขั้นคว้าเหรียญทองกีฬาคอมมอนเวลธ์ที่กลาสโกว์ 2014 รวมถึงแข่งขันชิงแชมป์โลกสองครั้งและชิงแชมป์ทวีปยุโรปด้วย

เธอให้คำแนะนำแก่ผู้ที่อาจรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับความสูงของตัวเอง และบอกว่าอย่าปล่อยให้ใครมาทำให้เรารู้สึกแย่ได้

เธอกล่าวว่าหลังจากที่เธอได้เข้าร่วมทีมชาติสหราชอาณาจักรแล้ว เธอภูมิใจในตัวเองและเริ่มยอมรับได้กับความสูงที่มีมากกว่าคนอื่น

"มันทำให้ฉันประสบความสำเร็จอย่างมากและตอนนี้เมื่อผู้คนแสดงความคิดเห็นบนถนนและคิดว่าฉันไม่ได้ยินพวกเขา ฉันได้แค่ยิ้มให้ และมันทำให้พวกเขารู้สึกโง่ๆที่ฉันได้ยินทั้งหมด" เธอกล่าวเสริม

ปัจจุบัน สลาวินรับหน้าที่โค้ชเทควันโดและนางแบบ นอกจากนี้เมื่อปี 2014 เธอยังก้าวข้ามความกลัวของตัวเองด้วยการสมัครเป็นผู้ประกวดมิสเอิร์ธอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ล้อได้ล้อไป! "สลาวิน" จอมเตะสาวร่างโย่งเจ้าของเหรียญทองคอมมอนเวลธ์ (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook