อัสปาสรับเลือกซบเซบีย่าเพราะอยากลงเล่น

อัสปาสรับเลือกซบเซบีย่าเพราะอยากลงเล่น

อัสปาสรับเลือกซบเซบีย่าเพราะอยากลงเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนไม่ไหว. .. "อัสปาส" เผย เป็นปลื้ม ได้ย้ายซบ "เซบีย่า" แบบยืมตัวแถมมีออปชั่นซื้อขาด พร้อมยอมรับตนมีฤดูกาลสุดเห่ยกับ "หงส์แดง" และต้องการลงเล่นให้มากกว่านี้

ยาโก้ อัสปาส หัวหอกจอมทื่อ ที่เพิ่งจะตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม เซบีย่า สโมสรชั้นนำจากเวที ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และสามารถซื้อขาดได้เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว ออกมายอมรับว่า ตนเองมีฤดูกาลที่ย่ำแย่กับทัพ "หงส์แดง" และได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมาก พร้อมเผย ตัดสินใจไม่ยากเลยที่เลือกมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ เซบีย่า
 
"ผมมีความสุขมากนะที่ได้ย้ายมาที่นี่ พวกเขาพยายามอย่างมากที่จะให้ผมย้ายมาที่นี่ และเมื่อผมกับเอเย่นต์ส่วนตัว รู้ว่าพวกเขาสนใจในตัวผม ผมก็แสดงออกให้พวกเขาเห็น ว่าผมก็อยากย้ายมาเช่นกัน ฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่สำหรับตัวผม ผมไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ผมต้องการ" ดาวยิงชาวสแปนิชกล่าว
 
ทั้งนี้ อัสปาส วัย 26 ปี ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (385 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งอย่างที่เคยทำได้สมัยเล่นอยู่ในลีกกระทิงดุ จึงทำให้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก โดยได้ลงเล่นแค่ 15 นัด ยิงได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook