เซอร์เตรียมแฉเบื้องหลังแต่งตั้งมอยส์

เซอร์เตรียมแฉเบื้องหลังแต่งตั้งมอยส์

เซอร์เตรียมแฉเบื้องหลังแต่งตั้งมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อแฉ "เซอร์ เฟอร์กี้" มันส์มือจับปากกาเขียนแฉเบื้องหลังแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ คุมทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมแสดงความเห็นถึงผลงานอันย่ำแย่ ในหนังสืออัตชีวประวัติฉบับอัพเดทที่จะออกขายช่วงปลายปีนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำให้สาวก "ปีศาจแดง" หายคิดถึงอีกครั้ง เมื่อเขามีแผนการจะออกวางขายหนังสืออัตชีวประวัติฉบับปรับปรุงใหม่ในช่วงปลายปีนี้ โดยในหนังสือดังกล่าวจะมีการพูดถึงเบื้องหลังของการประกาศแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นผู้สืบทอดเก้าอี้ในรั้ว "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" และแสดงความเห็นถึงผลงานของทีมที่ตกต่ำย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

โดยทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า หนังสืออัตชีวประวัติฉบับปรับปรุงใหม่ของ "เซอร์ เฟอร์กี้" จะออกวางจำหน่ายในช่วงเดือน ตุลาคมนี้ ซึ่งนอกจากเรื่องเบื้องหลังการเลือก มอยส์ และผลงานของทีมแล้ว ในหนังสือจะมีการพูดถึงประสบการณ์กับการเป็นครูรับเชิญสอนเหล่านักศึกษาในมหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด, ค่ำคืนที่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล "ออสการ์" อีกด้วย

สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจด้วยตัวเองกับการเลือก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นทายาทเข้ารับงานคุมทีมในรั้ว "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ต่อจากตัวเอง ช่วงกลางปี 2013 ก่อนที่ผลงานของ "ปีศาจแดง" ในปีดังกล่าว จะตกต่ำย่ำแย่จบฤดูกาลด้วยอันดับ 7 (ผลงานแย่สุดของทีม นับตั้งแต่ลีกสูงสุดของอังกฤษเปลี่ยนชื่อเป็น พรีเมียร์ลีก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook