ผีคอนเฟิร์ม!เอวร่าโยกซบม้าลายแล้ว

ผีคอนเฟิร์ม!เอวร่าโยกซบม้าลายแล้ว

ผีคอนเฟิร์ม!เอวร่าโยกซบม้าลายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไปอีกหนึ่ง. .. "ปีศาจแดง" ตัดสินใจรับสินสอด 50 กว่าล้าน ยอมปล่อยตัว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า ไปร่วมทัพ "ม้าลาย" แล้ว ด้านนักเตะเผยต้นสังกัดเก่า จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

สโมสร ยูเวนตุส แชมป์สมัยล่าสุดแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการคว้าตัว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 950,000 ปอนด์ (ประมาณ 52 ล้านบาท) พร้อมมอบสัญญา 2 ปีเต็ม ด้านตัวนักเตะ กล่าวอำลาสุดซึ้ง ลั่น "ปีศาจแดง" จะอยู่ในหัวใจเขาตลอดไป

"หลังจากที่ผมคิดทบทวนอย่างดีแล้ว ผมก็ได้ตัดสินใจว่ามันคงถึงเวลาอันสมควรที่ผมต้องโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผม สโมสรแห่งนี้จะยังคงอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจากใจจริง เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน เราฉลองแชมป์ไปด้วยกัน และความทรงจำในคืนที่มอสโก (คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008) จะอยู่ร่วมกับพวกเราไปตลอดกาล ความรักของผมกับสโมสรนี้จะยังคงดำเนินต่อไป ผมเชื่อว่าพวกคุณจะสมหวังและประสบความสำเร็จ ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง" เอวร่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ แบ็กชาวฝรั่งเศสวัย 33 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคมปี 2006 ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (302 ล้านบาท) คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย ลีกคัพ 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 379 นัด ยิงไป 10 ประตูด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook