วันนี้ของ "โอลิเวร่า" กระโดดน้ำหญิงโอลิมปิกผู้เมินซ้อมเพื่อไปนอนกับผู้ชาย (อัลบั้ม)

วันนี้ของ "โอลิเวร่า" กระโดดน้ำหญิงโอลิมปิกผู้เมินซ้อมเพื่อไปนอนกับผู้ชาย (อัลบั้ม)

วันนี้ของ "โอลิเวร่า" กระโดดน้ำหญิงโอลิมปิกผู้เมินซ้อมเพื่อไปนอนกับผู้ชาย (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปชมภาพปัจจุบันของ อิงกริด โอลิเวร่า นักกระโดดน้ำหญิงทีมชาติบราซิล หลังผ่านมรสุมชีวิตจนถึงขั้นแตกหักกับคู่หูทีมชาติเมื่อโอลิมปิกครั้งล่าสุด

ย้อนกลับไปเมื่อโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ริโอ เด จาไนโร ประเทศบราซิล เกิดเหตุอื้อฉาวสะเทือนวงการกีฬาโลกและกระโดดน้ำหญิง เมื่อ อิงกริด โอลิเวร่า วัย 20 ปี ในขณะนั้น มีข้อพิพาทกับนักกระโดดน้ำคู่หูรุ่นน้องของเธออย่าง จิโอวานน่า เปโดรโซ่ วัย 17 ปี หลังจากไปหลับนอนกับ เปโดร กอนซัลเวส นักแคนูหนุ่มรูปงามเพื่อนร่วมชาติชนิดไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน

ซึ่งนั่นเป็นเหตุให้เจ้าตัวทำผลงานไม่ดีในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จบอันดับ 8 (อันดับสุดท้าย) ไปแบบน่าผิดหวัง ทั้งๆที่ก่อนเริ่มการแข่งขัน พวกเธอถูกจับตามองว่ามีดีพอที่จะหยิบเหรียญรางวัลเหรียญใดเหรียญหนึ่งได้ด้วยซ้ำ

ครั้งนั้นเปโดรโซ่ได้กล่าวว่า "ฉันเฝ้ารอการแข่งขันโอลิมปิกนี้มาสี่ปี แต่สำหรับเธอ(โอลิเวร่า) มันคงดีกว่าที่ได้คั่วกับผู้ชาย"

c

โอลิเวร่า กับ เปโดรโซ่ สมัยคว้าเหรียญในระดับทวีปอเมริกา

สำหรับสองสาวนักกระโดดน้ำแดนกาแฟ ลงแข่งขันในประเภทสปริงบอร์ด 10 เมตร ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันในรอบสุดท้ายชนิดผลงานสุดห่วย พวกเธอก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะไม่ขอเป็นคู่หูกันอีกต่อไป

ว่ากันว่าสองสาวเคยมีปากเสียงกันมาก่อนหลายครั้งแล้ว ซึ่งความเหลวไหลของโอลิเวร่าครั้งนี้ทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของทั้งคู่ขาดทันที

"เราเริ่มทะเลาะกันตั้งแต่ช่วงซ้อมแล้ว เพราะฉันต้องการกระโดดต่อ แต่เธอดันอยากทำอย่างอื่นแทน"

"ฉันและโค้ชปรึกษากันและเห็นว่าฉันควรออกมากระโดดประเภทเดี่ยว อย่างน้อยมันก็ดีกว่าการต้องมาคอยกังวลกับเรื่องไร้สาระแบบนี้" เปโดรโซ่กล่าวเสริม

ด้านโอลิเวร่าก็ตอบโต้อดีตคู่หูรุ่นน้องผ่านสื่อว่า "เราทะเลาะกันจริง แบบไม่คุยกันเลย แต่เมื่อเวลาแข่งขันมาถึงฉันก็เต็มที่นะ มันพิเศษเพราะคือโอลิมปิก อีกอย่างเราได้แข่งในบ้านด้วย"

rrq

เปโดร กอนซัลเวส

"ตอนนี้เราแยกทางกันแล้ว นับตั้งแต่วันนี้ไปฉันก็จะกระโดดเดี่ยวแบบไม่มีเธอเช่นกัน"

สำหรับโอลิมปิก 2016 ที่ผ่านมา ผู้จัดงานได้เผยข้อมูลว่ามีการใช้ถุงยางอนามัยมากกว่า 450,000 ชิ้นตลอดการแข่งขัน ซึ่งจำนวนนี้รวมไปถึงการมีเพศสัมพันธ์ของเหล่านักกีฬาจากทั่วโลกในบริเวณหมู่บ้านนักกีฬาด้วย

ปัจจุบัน อิงกริด โอลิเวร่า แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมในเรื่องดังกล่าว แต่เธอก็ยังเดินหน้าต่อในเส้นทางอาชีพนักกระโดดน้ำประเภทเดี่ยว และมีหนุ่มรู้ใจเป็นตัวเป็นตนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ เปโดร กอนซัลเวส ที่เคยมีอะไรลึกซึ้งด้วยแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ วันนี้ของ "โอลิเวร่า" กระโดดน้ำหญิงโอลิมปิกผู้เมินซ้อมเพื่อไปนอนกับผู้ชาย (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook