สรุปข่าวซื้อขาย 27 ธ.ค. 2561 : อัพเดทดีล คอสต้า-คูลิบาลี, โมเรโน่ไม่โอเคสัญญาใหม่หงส์

สรุปข่าวซื้อขาย 27 ธ.ค. 2561 : อัพเดทดีล คอสต้า-คูลิบาลี, โมเรโน่ไม่โอเคสัญญาใหม่หงส์

สรุปข่าวซื้อขาย 27 ธ.ค. 2561 : อัพเดทดีล คอสต้า-คูลิบาลี, โมเรโน่ไม่โอเคสัญญาใหม่หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

9. ตราหมี วอน เสือใต้ อย่าเพิ่งฉีกสัญญา เอร์นานเดซ หน้าหนาวQuality Sport Images/GettyImages แอตเลติโก มาดริด พยายามเจรจาประวิงเวลากับ เสือใต้ ไม่ให้ทีมดังจาก เยอรมนี ยื่นข้อเสนอฉีกสัญญาม ลูกาส์ เอร์นานเดซ กองหลังวัย 22 ปีทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีมูลค่า 80 ล้านยูโรในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ซึ่งการสูญเสียหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของทีมกลางฤดูกาลจะส่งผลเสียกับทัพ ตราหมี และขอให้ดำเนินการในช่วงซัมเมอร์แทนที่

8. ซีเอสเคเอ อยากซิวแข้ง ท็อฟฟี ถาวรติดแต่ติดที่ค่าตัวTF-Images/GettyImages ลิเวอร์พูลเอ็คโค สื่อท้องถิ่นของ อังกฤษ รายงานว่า ซีเอสเคเอ มอสโคว์ แสดงท่าทีต้องการ นิโคลา วลาซิช ตัวรุกทีมชาติ โครเอเชีย วัย 21 ปีของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมถาวรหลังเจ้าตัวย้ายมาร่วมถิ่น มอสโคว์ ด้วยสัญญายืมตัวและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม

เอ็คโค ชี้ถึงบทสัมภาษณ์ของ โรมัน บาบาเยฟ ซีอีโอของ ซีเอสเคเอ ที่เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาทว่าติดตรงที่ ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเรียกค่าตัวถึง 10 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นการยากที่ทีมดังจาก รัสเซีย จะจ่ายขนาดนั้นได้

7. วัตฟอร์ด ปักป้าขาย ดูกูเร ให้ เปแอสเช มูลค่ามหาศาลBEN STANSALL/GettyImages รายงานจาก เดลีเมล เผยว่า วัตฟอร์ด ได้ตั้งราคา อับดุลลาย ดูกูเร มิดฟิลด์วัย 25 ปีชาว ฝรั่งเศส ไว้ถึง 45 ล้านปอนด์โดยชี้ว่าได้เริ่มต้นการเจรจากับ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแต่ยักษ์ใหญ่ ลีกเอิง ยังชะลอท่าทีในการยื่นข้อเสนอตามที่ทัพ แตนอาละวาด เรียกร้องไปโดยมี เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่จับตาสถานการณ์อยู่เช่นกัน

สื่อฉบับดังกล่าวยังชี้ว่า วัตฟอร์ด มี ฟิลิป บิลลิง (ฮัดเดอร์สฟิลด์), ซิสมอน ซูร์คอฟสกี้ (กอร์นิค ซาเบอร์เซ - โปแลนด์) และ เอเดรียน ทาเมเซ (นีซ) เป็นเป้าหมายตัวแทนหากเสีย ดูกูเร ซึ่ง เดลีเมล ระบุว่าพวกเขาได้เดินหน้าเจรจากับ ทาเมเซ เรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะมีมูลค่าราว 10 ล้านปอนด์

6. อองรี สน เดมเบเลDan Istitene/GettyImages เลอสปอร์ต10 สื่อในเมืองน้ำหอมชี้ว่า เอเอส โมนาโก ภายใต้การคุมทีมของ เธียร์รี อองรี กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มุสซา เดมเบเล มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปร่วมทัพหลังจากที่สัญญาของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ รวมทั้งสถานการณ์ตำแหน่งตัวจริงของทีมที่ไม่แน่นอนหลังถูก แฮร์รี วิงคส์ กับ เอริค ดายเออร์ รวมทั้ง โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ ยึดตำแหน่งไปในช่วงหลัง และปัญหาอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ

5. แบ็คขวาวันเดอร์คิดวัย 18 ของ นอริช คาดมีค่าตัว 15 ล้านปอนด์Alex Davidson/GettyImages สื่อใน อังกฤษ คาดการณ์มูลค่าของ แม็กซ์ อารอนส์ แบ็คขวาวัย 18 ปีของ นอริช ในศึก แชมเปี้ยนชิพ ไว้ถึง 15 ล้านปอนด์หลังตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก

โดย อารอนส์ เติบโตมาจากอคาเดมีของ นกขมิ้น ก่อนจะเพิ่งประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงต้นฤดูกาลก่อนจะกลายเป็นกำลังหลักให้กับทีมจนถึงตอนนี้รวมทั้งก้าวขึ้นไปติดธง สิงโตคำราม ชุดยู-19 เรียบร้อย

4. โมเรโน ยังไม่โอเคสัญญาใหม่ หงส์แดงMichael Regan/GettyImages อัลแบร์โต้ โมเรโน ให้สัมภาษณ์กับ เอล ทรานซิสเตอร์ สื่อในบ้านเกิดว่าตัวเขาได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้มีการตกลงใดๆ และยังอยู่ระหว่างเจรจาต่อรองพร้อมบอกว่าให้รอดูในเดือนมกราคมเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดแล้วอีกที

3. ราชัน เล็งปล่อย 2 แข้งให้ สิงห์บลู แลก อาซาร์Richard Heathcote/GettyImages ออนดา เซโร สถานีวิทยุใน สเปน เผยว่า เรอัล มาดริด พิจารณาที่จะยื่น มาเตโอ โควาชิช มิดฟิลด์วัย 24 ปี กับ อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์วัย 26 กะรัตเป็นส่วหนึ่งของข้อเสนอให้กับ เชลซี เพื่อแลก เอเด็น อาซาร์ มาร่วมทัพ

โดยรายงานระบุว่าดาวเตะ เบลเจี้ยน จะเหลือสัญญากับ สิงห์บลู อีกเพียงแค่ 1 ปีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และท่าทีในการต่อสัญญากับต้นสังกัดของ อาซาร์ ยังไม่มีความชัดเจนจึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เส้นทางค้าแข้งของเขาจะไปบรรจบที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้

ขณะที่แข้งในดีลที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่าง โควาชิช ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี ส่งลงสนามบ่อยครั้งหลังยืมตัวมาจาก โลส บลังโกส ขณะที่ อิสโก้ กลายเป็นแข้งนอกสายตาของ ซานติอาโก้ โซลารี และยังถูกแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่ในเกมที่พวกเขาปราชัยต่อ ซีเอสเคเอ มอสโคว์ ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก 

2. บ่อนหั่นราคา คูลิบาลี ซบ ผีแดงTullio Puglia/GettyImages แลดโบรกส์ หั่นราคาที่ คาลิดู คูลิบาลี จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือ 2/1 หลังจากปราการหลังวัย 27 ปีของ นาโปลี ตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง อย่างหนาหูตลอดช่วงที่ผ่านมาก่อนที่บริษัทรับพนันดังกล่าวจะให้ เร้ดเดวิลส์ เป็นตัวเต็งจากอัตราต่อรองข้างต้น

1. ม้าลาย ปิดประตูปล่อย ดักลาส คอสต้า หน้าหนาวSoccrates Images/GettyImages รายงานจาก กัลโช แมร์กาโต้ เผยว่า ยูเวนตุส แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าจะไม่ปล่อย ดักลาส คอสต้า ออกจากทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และพร้อมที่จะพิจารณาอนาคตของดาวเตะวัย 28 ปีอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

นอกจากนี้อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ยังเผยกับเอเยนต์ด้วยอีกว่าไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น ตูริน แต่อย่างใดแม้จะมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มทุนถึง 60 ล้านยูโรคว้าเจ้าตัวไปร่วมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook