สรุปการซื้อขาย 26 ธ.ค. 2561 : ผีรุกคืบหลังฟิออฯ, เสือใต้ถอนสมอพูลิซิช

สรุปการซื้อขาย 26 ธ.ค. 2561 : ผีรุกคืบหลังฟิออฯ, เสือใต้ถอนสมอพูลิซิช

สรุปการซื้อขาย 26 ธ.ค. 2561 : ผีรุกคืบหลังฟิออฯ, เสือใต้ถอนสมอพูลิซิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10. ราชัน เล็ง มาต้าRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages รายงานจาก เอลโกล ดิจิติล ชี้ว่า ซานติอาโก้ โซลารี กุนซือของ เรอัล มาดริด วางแผนที่จะใช้ประสบการณ์ของ ฆวน มาต้า มากู้วิกฤตของทีมโดยพร้อมที่จะเร่งเครื่องเจรจาคว้าตัวแข้ง สแปนิช รายนี้ไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ทั้งนี้สัญญาของ มาต้า กับ เร้ดเดวิลส์ จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์และยังไม่มีรายงานความคืบหน้าการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

9. พอช ยัน อีริคเซน โฟกัสกับทีมเต็มที่แม้สัญญาเหลืออีกไม่นานRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ว่ายืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซน จอมทัพทีมชาติ เดนมาร์ค วัย 26 ปีของ ไก่เดือยทอง ยังเล่นเต็มที่เพื่อทีมเสมอแม้สัญญาของเจ้าตัวจะเหลือกับทีมอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น โดย พอช หวังว่าจะคลี่คลายความไม่ชัดเจนในเรื่องสัญญาให้ได้โดยเร็วที่สุด

8. นาอิงโกลัน อยากกลับ โรมาCatherine Ivill/GettyImages กัลโช แมร์กาโต้ เผยถีงข้อมูลจากแหล่งข่าวคนสนิทของ รัดยา นาอิงโกลัน ห้องเครื่องวัย 30 ปีชาว เบลเยียม ของ อินเตอร์ มิลาน ว่าเจ้าตัวอยากที่จะย้ายกลับ โรมา เต็มแก่หลังจากถูกต้นสังกัดใหม่ลงโทษประเด็นทางวินัยทำให้จะพลาดการลงสโมสรในเกมต่อไปที่ทีมจะหวดกับ นาโปลี

สื่อดังกล่าวยังเผยคำพูดจากคลิปเสียงที่ นาอิงโกลัน กล่าวว่า เขารู้สึกเหมือนกับอยู่ในโรงฆ่าสัตว์และแม้จะตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานในสนามให้ดีแค่ไหนแต่ทุกคนก็ไม่พูดอะไรถึงมัน และเขาจะอัดแฟนบอล อินเตอร์ คนใดก็ตามที่มาประจบสอพลอ รวมทั้งยังพูดถึงความตั้งใจที่จะสร้างปัญหาที่รัง งูใหญ่ เพื่อที่จะได้ย้ายกลับ โรมา สมใจ

7. ดาร์เมียน คัมแบ็ค เซเรีย อา?Sebastian Frej/MB Media/GettyImages มัตเตโอ ดาร์เมียน ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกจาก ปีศาจแดง  กลับ กัลโช เซเรีย อา ในตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่จะเปิดสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม การเจรจากับ ยูเวนตุส ได้ล่มลงไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาแต่คาดว่ายังมีอีกหลายสโมสรในลีก อิตาลี ที่สนใจจะดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพ

ซึ่งเต็งหนึ่งตามการรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต เป็น อินเตอร์ มิลาน ที่หวังยื่นข้อเสนอยืมตัวมูลค่า 4 ล้านยูโรพ่วงออปชันซื้อขาด 17 ล้านยูโรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยที่ ฟูแลม ของ เคลาดิโอ รานิเอรี เป็นอีกทีมที่จับตาสถานการณ์อยู่เช่นกัน

6. ลูกชาย จอร์จ เวอาห์ ซบ เซลติก ด้วยสัญญายืมตัวTF-Images/GettyImages ทิโมธี เวอาห์ กองหน้าวัย 18 ปี ของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าจะย้ายไปเล่นออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 6 เดือนผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว โดยโพสต์ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ เปแอสเช และแฟนบอล

เจ้าตัวไม่ได้ระบุสโมสรปลายทางในโพสต์ดังกล่าวแต่ เรดิโอ อาร์เอ็มซี ชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นสโมสร เซลติก โดยมี โคโล ตูเร ผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่ เซลติก เป็นตัวแปรสำคัญที่กล่อมให้ เวอาห์ เลือกที่จะย้ายมาร่วมทีม

5. เป้าหมาย ปืน อัพเดทโซเชียลว่าอยู่ใน ลอนดอนQuality Sport Images/GettyImages เฟร์นานโด คาเลโร กองหลังวัย 23 ปีของ เรอัล บายาโดลิด อัพโหลดอินสตาแกรมสตอรีว่าเขาอยู่ในเมือง ลอนดอน ในตอนนี้หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล ในช่วงก่อนหน้า โดย เดอะกันเนอร์ส ประสบปัญหาแข้งหลักในตำแหน่งกองหลังบาดเจ็บหลายรายอยู่ในขณะนี้และกำลังควานหาตัวเลือกรายใหม่เพื่อมาช่วยกู้วิกฤตของทีม

4. ปูด เนย์มาร์ สนย้ายกลับ บาร์เซโลนาFRANCK FIFE/GettyImages รายงานจาก อาส สื่อใน ฝรั่งเศส เผยบทสัมภาษณ์กับแหล่งข่าวใกล้ชิด เนย์มาร์ สตาร์วัย 26 ปีชาว บราซิล ของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ชี้ว่า เจ้าตัวยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตต้นสังกัดกับการหวนไปเยี่ยมเยียนเพื่อนเก่าที่ บาร์ซา เป็นประจำ และทุกครั้งเขาจะเข้าไปในห้องแต่งตัวของสโมสร และ บาร์ซา พร้อมที่จะรอโอกาสซิวเจ้าตัวกลับสู่ทีมอีกครั้ง 

โดยรายงานจากเดือนพฤศจิกายนระบุว่า ทัพอาซูลกรานา พร้อมที่จะทุ่มเงินราว 215 ล้านยูโรคว้าซูเปอร์สตาร์ บราซิเลียน กลับสู่ทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลหน้า สอดคล้องกับอีกรายงานหนึ่งที่ระบุว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช พร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ ออกจากทีมในซัมเมอร์ถัดไปหากได้ข้อเสนอเทียบเท่ากับที่พวกเขาไปคว้าเจ้าตัวมาจาก บาร์ซา

นอกจากนี้ สปอร์ต ยังชี้ว่าเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 220 ล้านยุโรซึ่งจะมีผลในปี 2020 เท่านั้น

3. ซาฮา โกยเงินหยวน?Robbie Jay Barratt - AMA/GettyImages ต้าเหลียน ยี่ฟาง สโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก พร้อมยื่นข้อเสนอให้ วิลฟรีด ซาฮา ดาวเตะวัย 26 ปีของ คริสตัล พาเลซ เป็นมูลค่ามหาศาล 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามการรายงานของ เดลีเมล

2. บาเยิร์น เอฟเฟ็กต์เป็นผลดีกับดีล พูลิซิช-หงส์แดงTF-Images/GettyImages รายงานจาก มิร์เรอร์ ชี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค เปลี่ยนเป้าหมายจาก คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกวัย 20 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจับตามอง ไค ฮาแวร์ทช์ มิดฟิลด์วัย 19 ปีที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน กับสถิติ 9 ประตูจาก 23 เกม เพื่อไปแทนที่ อาร์เยน ร็อบเบน ซึ่งจะบอกลา เสือใต้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะคว้าตัว พูลิซิช ไปร่วมทัพโดยไร้คู่แข่งที่เป็นยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา สอดคล้องกับท่าทีของ เสือเหลือง ที่ไม่ต้องการปล่อยแข้งรายนี้ให้กับเพื่อนร่วมลีก

โดยรายงานระบุว่า พูลิซิช เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 18 เดือน ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักในช่วงหลัง ทั้งนี้สื่อดังกล่าวยังชี้ว่า เชลซี เป็นอีกทีมที่จับตามองสถานการณ์อยู่เช่นกัน

1. ผี เร่งเครื่องคุยปราการหลัง ม่วงมหากาฬMario Carlini / Iguana Press/GettyImages รายงานจาก ลา รีพับบลิกา เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของ นิโคลา มิเลนโควิช ปราการหลังชาว เซอร์เบีย วัย 21 ปีของ ฟิออเรนตินา เรียบร้อย โดยระบุว่า แม้ท่าทีของ ปีศาจแดง ไม่ต้องการที่จะทุ่มเงินในตลาดหน้าหนาวนี้เพื่อรอความชัดเจนในตัวผู้จัดการทีมถาวรช่วงซัมเมอร์ แต่ดูเหมีอนว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายจะคืบหน้าด้วยดีเกินคาดและมีความเป็นไปได้ที่ดีลดังกล่าวจะลุล่วงในเดือนมกราคม

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าค่าตัวของ มิเลนโควิช จะอยู่ที่ราว 45 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook