วัตฟอร์ด พบ เชลซี เอเดน อาซาร์ เหมาสองลูก รัวยิงเจ้าบ้านไป 2-1

"อาซาร์" เหมาสอง! สิงห์บลู บุกทุบ แตนอาละวาด 2-1

"อาซาร์" เหมาสอง! สิงห์บลู บุกทุบ แตนอาละวาด 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเด็น อาซาร์ ทำคนเดียว 2 ประตูให้ เชลซี บุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ถึงถิ่น วิคาเรจ โร้ด ผลบอล 2-1 ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก วันบ็อกซิงเดย์

สองประตูดังกล่าวของสตาร์ทีมชาติ เบลเยียม ยังนับเป็นการซัลโวให้กับต้นสังกัด 101 ประตูเมื่อรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2012 และยังทำให้ สิงห์บลู ยังรั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนอย่างเหนียวแน่น

Watford FC v Chelsea FC - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImagesทั้งสองทีมต่างพังประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เริ่มจาก อาซาร์ ที่หลุดเข้าไปรับลูกแอสซิสต์ของ มาเตโอ โควาชิช ก่อนจบสกอร์อย่างเด็ดขาดในนาทีที่ 46 ให้ สิงโตน้ำเงินคราม ขึ้นนำไปก่อน 1-0

Watford FC v Chelsea FC - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImagesเจ้าบ้านตามตีเสมออย่างทันควันในอีก 2 นาทีให้หลังเมื่อ โรแบร์โต้ เปเรย์รา หาพื้นที่ว่างหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะหวดลูกเตะมุมของ โฆเซ โฮเลบาส เสียบมุมอย่างสวยงาม

Watford FC v Chelsea FC - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImagesครึ่งหลัง อาซาร์ มาสวมบทผู้ยิงประตูชัยให้กับทีมในนาทีที่ 58 หลังจากถูกทำ เบน ฟอสเตอร์ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่สตาร์ เบลเจี้ยน จะสังหารไม่พลาด

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด : ฟอสเตอร์, ฟีมีเนีย, แคธคาร์ท, คาบาเซเล, โฮเลบาส, เซมา, ดูกูเร, คาปู, เปเรย์รา, เดวโลเฟว, ดีนีย์

ตัวสำรอง : โกเมส, มาริอัปปา, มาสินา, เคลฟเวอร์ลีย์, คินา, ซัคเซส, โอกาก้า

เชลซี : อาร์ริซาบาลากา, อัซปิลิกวยต้า, รือดิเกอร์, ลุยซ์, อลอนโซ, จอร์จินโญ, ก็องเต้, โควาชิช, วิลเลียน, เปโดร, อาซาร์

ตัวสำรอง : กาบาเยโร, เคฮิลล์, เอเมอร์สัน, ฟาเบรกาส, บาร์คลีย์, ฮัดสัน-โอดอย, ชิรูด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook