โปเยต์ยันเองบรรลุซิวบอรินี่เรียบร้อย

โปเยต์ยันเองบรรลุซิวบอรินี่เรียบร้อย

โปเยต์ยันเองบรรลุซิวบอรินี่เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปเยต์ ยันกับปาก "แมวดำ" บรรลุคว้าตัว บอรินี่ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วโดยเหลือเพียงแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดค่าตัวอยู่ที่ 770 ล้านบาท

กุสตาโว่ โปเยต์ กุนซือคนเก่งของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมระดับกลางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาลี จาก ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น
 
โปเยต์ กล่าวถึงการบรรลุคว้าตัวหัวหอกวัย 23 ปี ซึ่ง "แมวดำ" เคยยืมตัวมาใช้งานแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนนักเตะจะยิงไป 7 ประตู จาก 32 นัด ว่า "เราได้บรรลุข้อตกลงกับทาง ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยตอนนี้เรารอแค่เพียงเอกสารในการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ผมหวังว่าการที่เราได้ บอรินี่ มาร่วมทีมนั้น เขาจะรู้ดีว่ามันมีความสำคัญต่อ ซันเดอร์แลนด์ อย่างมาก ในการมีผู้เล่นอย่าง บอรินี่"
 
ทั้งนี้ แม้ โปเยต์ จะไม่เปิดเผยถึงค่าตัวของ บอรินี่ แต่กระนั้นสื่อแดน "ผู้ดี" ก็เชื่อว่ากันว่า "แมวดำ" จ่ายค่าตัวเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้มาจาก "หงส์แดง" อยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท) ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook