รอรี่ยังแรงหวด2อีเกิ้ลส์นำ6ช็อตดิโอเพ่น

รอรี่ยังแรงหวด2อีเกิ้ลส์นำ6ช็อตดิโอเพ่น

รอรี่ยังแรงหวด2อีเกิ้ลส์นำ6ช็อตดิโอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเดียวแชมป์! "รอรี่" แรงช่วงท้ายวันที่ 3 ด้วยการกด 2 อีเกิ้ลส์ใน 3 หลุม นำต่อใน ดิ โอเพ่น 2014 ทิ้ง ฟาวเลอร์ 6 สโตรก ส่วน "โปรช้าง" ยังสแควร์พาร์

รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟชื่อดังชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม งัดไม้เด็ด หวด 2 อีเกิ้ลส์ใน 3 หลุมสุดท้าย เก็บเพิ่มไปอีก 4 อันเดอร์พาร์ ทำให้มีสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 200 หลังจบการแข่งขันวันที่ 3 ของศึกเมเจอร์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนส์ชิพ ที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟคลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ทิ้งผู้ตามอย่าง ริคกี้ ฟาวเลอร์ จากอเมริกันถึง 6 สโตรกด้วยกัน

ก้านเหล็กวัย 25 ปี ที่สามารถทำอีเกิ้ลในหลุม 16 และ 18 ที่เป็นหลุมพาร์ 5 ได้อย่างยอดเยี่ยม กล่าวว่า "ริคกี้ ฟาวเลอร์ เข้ามาใกล้ผม ผมรู้ว่าถ้าผมไดรฟ์ได้ดีในหลุม 16 และ 18 ผมจะมีโอกาสได้เบอร์ดี้ ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อีเกิ้ลส์ แต่มันกลับทำสำเร็จ สิ่งที่ดีคือผมมีประสบการณ์มาก่อนหน้านี้ ทั้งดีและร้าย ผมหวังว่าประสบการณ์บางอย่างจะช่วยผมในวันพรุ่งนี้ แผนของผมตลอดสัปดาห์นี้คือการเน้นกับหลุมพาร์ 5 และผมต้องการทำอย่างนั้นอีกในวันพรุ่งนี้"

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กชื่อดัง ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่กระเตื้อง จบวันที่ 3 ตีเกินไปอีก 1 โอเวอร์พาร์ ทำให้มีสกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 219 รั้งอันดับที่ 58 ร่วม ขณะที่มืออันดับหนึ่งคนปัจจุบันอย่าง อดัม สกอตต์ ชาวออสเตรเลีย จบรอบ 3 เก็บอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ 210 อยู่ในอันดับที่ 7 ร่วม แต่ตามหลัง รอรี่ ถึง 10 สโตรกเลยทีเดียว

ส่วนผลงานนักกอล์ฟชาวไทยหนึ่งเดียวที่หลงเหลืออยู่อย่าง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ยังไม่สามารถเก็บอันเดอร์สนามได้หลังตีไป 3 รอบ สกอร์อยู่ที่อีเวนพาร์เช่นเคย รวม 3 วันสกอร์ยังเป็นสแควร์พาร์ 216 อยู่อันดับที่ 38 ร่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook