ฟานกัลคัด25แข้งทัวร์อเมริกา,ไร้เงาน้องแอน

ฟานกัลคัด25แข้งทัวร์อเมริกา,ไร้เงาน้องแอน

ฟานกัลคัด25แข้งทัวร์อเมริกา,ไร้เงาน้องแอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กตรึม! ฟาน กัล เรียก 25 ขุนพลตะลุยแดนลุงแซม ไรวี่แวว อันแดร์สัน ติดทีม ส่วน "อาร์วีพี", "ถั่วน้อย", เอวร่า, ยานาไซ และ เฟลไลนี่ ได้พักหลังกรำศึกบอลโลก 2014

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คัด 25 นักเตะที่จะไปทัวร์ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย โดยจะไม่มีผู้เล่นที่รับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ยังประเทศบราซิลที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ ซึ่งมีดาวรุ่งดวงใหม่ของทีมเข้ามาอยู่ในผู้เล่นชุดนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์, ไมเคิ่ล คีน, รีซ เจมส์, วิล คีน และ เจสซี่ ลินการ์ด ร่วมเดินทางไปด้วย
 
สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่อย่าง อันเดร เอร์เรร่า และ ลุค ชอว์ ก็มีชื่อเดินทางไปยังดินแดนลุงแซมในครั้งนี้ด้วย ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, มารูยาน เฟลไลนี่, อัดนาน ยานาไซ, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ ปาทริซ เอวร่า นั้นจะได้พักหลังกรำศึกหนักใน "เวิลด์ คัพ" 2014 ส่วนพวกที่ตกรอบแรกอย่าง เวย์น รูนี่, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, ชินจิ คากาวะ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แดนนี่ เวลเบ็ค, ดาบิด เด เคอา และ นานี่ ถูกเรียกตัวไปครบ
 
โดยการเดินทางหนนี้ กุนซือชาวดัชต์ ได้เลือกนักเตะดาวรุ่งติดทัพไปมากมาย แต่ไร้วี่แววของ เจมส์ วิลสัน, ทอม ลอว์เรนซ์ 2 ผู้เล่นที่ได้แจ้งเกิดในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ ไรอัน กิ๊กส์ รักษาการผู้จัดการทีมในตอนนั้ และ นิค พาวล์ รวมไปถึง อันแดร์สัน กองกลางที่ถูก ฟิออเรนติน่า ยืมตัวไปเมื่อครึ่งฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย
 
ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวพบกับ แอลเอ กาแล็กซี่ เป็นเกมแรกในวันที่ 23 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะแข่งขันในรายการ อินเตอร์เนชั่้นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ช่วงวันที่ 26 ก.ค.- 2 สิงหาคม โดยจะเจอกับ โรม่า, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ
 
สรุปรายชื่อ 25 ผู้เล่นที่ไปทัวร์สหรัฐอเมริกา

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, อันเดรส ลินเดอร์การ์ด, แซม จอห์นสโตน, เบน อามอส
 
กองหลัง : ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอห์นนี่ อีแวนส์, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์, ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์, ไมเคิ่ล คีน, รีซ เจมส์
 
กองกลาง : อันเดร์ เอร์เรร่า, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, แอชลี่ย์ ยัง, วิลฟรีด ซาฮา, ชินจิ คากาวะ, ฆวน มานูเอล มาต้าม อันโตนิโอ วาเลนเซีย, หลุยส์ นานี่
 
กองหน้า : เจสซี่ ลินการ์ด, แดนนี่ เวลเบ็ค, วิล คีน, เวย์น รูนี่ย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook