วชิราลัย ไล่อัด สามัคคีวิทยา 2 "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" รอบคัดเลือก ภาคเหนือ

วชิราลัย ไล่อัด สามัคคีวิทยา 2 "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" รอบคัดเลือก ภาคเหนือ

วชิราลัย ไล่อัด สามัคคีวิทยา 2 "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" รอบคัดเลือก ภาคเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สูสีเกือบทุกคู่! คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ภาคเหนือ เปิดสนาม 4 คู่สุดสนุก วชิราลัย ไล่อัด สามัคคีวิทยา 2

ฟุตบอล คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบคัดเลือกภาคเหนือ วันแรก ทั้ง 4 คู่สู้กันได้อย่างสนุกสูสี โดยมี วชิราลัย โชว์ฟอร์มโหดไล่อัด สามัคคีวิทยา 2 3-0 นัดที่ 2 จะแข่งขันกันในวันพรุ่งนี้ (19 ธ.ค.) ตั้งแต่เวลา 10.oo น. เป็นต้นไป

การแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ ในวันแรก ที่สนามกีฬาเทศบาลจังหวัดเชียงหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ประจำวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่

ร.ร.อมก๋อยวิทยาคม 0-1 ร.ร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย

เริ่มเกมคู่แรก รร.อมก๋อยวิทยาคม (ขาว) พบกับ รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย (เทา) เกมช่วงแรกทั้งสองทีมทำเกมรุกใส่กัน

นาทีที่ 26 รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย ได้เฮก่อน จากจังหวะบอลคลุกคลิกหน้าประตูก่อนจะลอยออกมาเข้าทาง ภูผา อโนสี ซัดวอลเลย์เน้นๆ แบบไม่ต้องจับบอลพุ่งแบบใบไม้ร่วง เสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

จบเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้ รร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้าง ออกนำไปก่อน 1-0

นาที 63 เทศบาลโพธิ์ประทับช้าง เกือบหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะยิงจ่อๆ ของ อำพล หมื่นสุข แต่นิธิศ พนาวิมาน สกัดจากเส้นเอาไว้ได้

จบเกมเป็น รร. เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย เอาชนะ รร. อมก๋อยวิทยาคม ไปได้ 1-0
k01
รร.วชิราลัย 3-0 รร.สามัคคีวิทยา 2

เริ่มคู่สอง รร.วชิราลัย (เขียว) แชมป์คิงเพาเวอร์ คัพ 1 สมัย ในปีแรก พบกับ รร.สามัคคีวิทยา 2 (แดง) และเป็นไปทางคาด วชิรลัย เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่มากกว่า และมีโอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้ง แต่ยังพลาดเป้า

แม้ว่า สามัคคีวิทยา 2 จะเริ่มตั้งเกมสู้ได้ แต่ในนาที 29 กิตติคุณ กุลวงษ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัว แหวกกองหลังของ สามัคคีวิทยา 2 หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ พชรพล แก้วรักษ์ ก่อนจะแปเลียดๆ เสียบเสาสองเข้าไปให้ วชิราลัย นำ 1-0

ครึ่งหลัง วชิราลัย ได้ประตูที่สองในนาที 39 จาก รัฐการต์ เป้าจิดา ปั่นจากกรอบ 18 หลา เข้าไปอย่างสวย และในนาที 45 วชิราลัย หนี สามัคคีวิทยา 2 เป็น 3-0 อรรถโกวิท คำพิลา

ท้ายเกมนาที 65 สามัคคีวิทยา 2 มีโอกาสตีไข่แตกจากจังหวะฟรีคิกบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ แต่ยิงกรอบประตูเข้าซอง รชต มาภิวศ์ นายด่าน วชิราลัย จบเกม รร. วชิราลัย เอาชนะ รร. สามัคคีวิทยา 2  3-0

รร.วชิรวิทย์เชียงใหม่ 1-0 รร.น่านคริสเตียนศึกษา

คู่ที่ 3 ของการแข่งขันวันแรก รร.วชิรวิทย์เชียงใหม่ (แดง)  พบกับ รร.น่านคริสเตียนศึกษา (น้ำเงิน) ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี แต่เป็นทาง น่านคริสเตียนศึกษา ได้ลุ้นประตูก่อนใน นาที 21 จากจังหวะฟรีคิกทางฝั่งขวา เป็น พัสกร วงศ์ทองจันทร์ รับหน้าที่เปิดเข้าไป แต่ยังไปเข้ามือ ภูเบศ ฟักทองอยู่ นายทวารของ วชิรวิทย์
นาที 28 วชิรวิทย์เชียงใหม่ ได้เตะมุมทางฝั่งขวาเปิดลอยโด่งเข้าไปถึง วีระยุทธ ธรรมสอน วิ่งเข้ามาแป เน้นๆ ให้ วชิรวิทย์ นำ น่านคริสเตียนศึกษา 1-0

ครึ่งหลัง น่านคริสเตียนศึกษา แก้เกมมาได้ดีขึ้น ทำเกมบุกหวังประตูตีเสมอ แต่ยังทำอะไรไม่ได้ จบเกม รร.วชิรวิทย์เชียงใหม่ เอาชนะ รร.น่านคริสเตียนศึกษา 1-0

รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ 0-2 รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ. แพร่

คู่สุดท้ายของการแข่งขัน  คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 เป็นการพบกันระหว่าง รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ (เขียว) กับ รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ. แพร่ (น้ำเงิน) เริ่มเกมได้เพียง 6 นาที กีฬานครสวรรค์ ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการยิงของ อัศวี มีพุ่ม ก่อนจะบวกเพิ่มอีกประตูในนาที 28 จาก สุธิพงษ์ นวลใจบุญ

นาที 34 ท่าข้ามวิทยาคม ได้ประตูตีไข่แตกจาก จังหวะที่ ณัฐดา สายธนู เก็บบอลได้แดนหน้าได้แล้วส่งให้ พีรวิชญ์ ถิ่นสุข เลี้ยงตัดเข้าในก่อนจะซัดเต็มข้อ ให้ ท่าข้ามวิทยาคม ตามกีฬานครสวรรค์เป็น 1-2

ครึ่งหลัง กีฬานครสวรรค์ เกือบหนีเป็น 3 ประตูจากจังหวะสุทธิพงษ์ นวลใจบุตร แตะหลบกองหนังยิงจ่อๆ ไปชนเสาเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย จบเกมเป็น รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ เอาชนะรร.ท่าข้ามวิทยาคม จ. แพร่ ไป 2-1
k02

สรุปผลการแข่งขัน

คู่ที่ 1 ร.ร.อมก๋อยวิทยาคม 0-1 ร.ร.เทศบาลโพธิ์ประทับช้างวิทยาลัย

คู่ที่ 2 รร.วชิราลัย 3-0 รร.สามัคคีวิทยา 2

คู่ที่ 3 รร.วชิรวิทย์เชียงใหม่ 1-0 รร.น่านคริสเตียนศึกษา

คู่ที่ 4 รร.กีฬาจังหวัดนครสวรรค์ 2-1 รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ. แพร่

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook