ลาห์มอำลาประกาศเลิกรับใช้อินทรีเหล็ก

ลาห์มอำลาประกาศเลิกรับใช้อินทรีเหล็ก

ลาห์มอำลาประกาศเลิกรับใช้อินทรีเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิลด์" เผย ลาห์ม ประกาศเลิกรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" แล้ว หลังประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่นำทัพคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 จากศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา ประกาศโบกมือลาการรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ โดยยอมรับว่าตอนนี้ถึงเวลาอันสมควรแล้ว

หนังสือพิมพ์ "บิลด์ไซตุ้ง" สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ เปิดเผยว่า ลาห์ม ตัดสินใจแขวนสตั๊ดกับทีมชาติ ทั้งที่อยู่ในวัยเพียง 30 ปีเท่านั้น ภายหลังจากที่เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดจากการเสร็จศึก ฟุตบอลโลก 1 วัน ซึ่ง โรมัน กริลล์ เอเยนต์ส่วนตัวก็คอนเฟิร์มข่าวนี้เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่ากัปตันทัพ "อินทรีเหล็ก" แจ้งเรื่องนี้กับ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ และโวล์ฟกัง เนียร์สบัค ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้สำนักข่าว "เอสไอดี" ก็เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ ลาห์ม ที่ระบุว่า "นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว ผมตัดสินใจแล้วว่าการไปเล่น ฟุตบอลโลก ที่บราซิล จะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook