อุ้ม กัญญาภัคร ศิริพรรค คว้าแชมป์เพาะกายโลก 2018

ธงชาติไทยโบกสะบัด! "อุ้ม-กัญญาภัคร" ทำได้คว้าแชมป์เพาะกายโลก 2018 (อัลบั้ม)

ธงชาติไทยโบกสะบัด! "อุ้ม-กัญญาภัคร" ทำได้คว้าแชมป์เพาะกายโลก 2018 (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''อุ้ม'' กัญญาภัคร ศิริพรรค นักเพาะกายหญิงทีมชาติไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้ง หลังสามารถคว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลกครั้งที่ 10 ที่ห้องล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยเธอฟิตหุ่นจนชนะใจกรรมการ คว้าแชมป์ในรุ่นโมเดลฟิสิกซ์ ความสูงไม่เกิน 160 เซนติเมตร มาครองได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นรางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ ด้วยการคว้าเหรียญทองแชมป์โลกมาครอง

ก่อนหน้านี้เคยสร้างชื่อให้กับประเทศไทยมากมาย ไล่ตั้งแต่ แชมป์เพาะกาย เอเชีย แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ที่ประเทศภูฏาน และการคว้าอันดับที่ 2 ในการแข่งขัน เพาะกายโลก WBPF world championship 2017 ที่ประเทศมองโกเลีย

หลังการแข่งขันเธอเปิดใจว่า "สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ เตรียมตัวมาเป็นปี หลังจบการแข่งขันชิงแชมป์โลก ที่มองโกเลีย ครั้งนี้เป็นเหรียญทองชิงแชมป์โลกเหรียญแรกดีใจมากๆ ต้องขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทย รวมทั้งสมาคมกีฬาเพาะกายฯ ที่ให้อุ้มได้มาแข่งขันรายการนี้ จนประสบความสำเร็จแบบนี้"

ซึ่งเห็นแบบนี้แต่ก่อนเธอตัวเล็กมาก แต่พอได้เข้ายิมและเรียนรู้ที่จะออกกำลังกายอย่างถูกวิธีก็เริ่มที่จะมีมัดกล้ามอย่างที่เราๆ ได้เห็นกัน ซึ่งปัจจุบันเธอหันมาเอาดีทางเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส โดยมีดาราดังมากหน้าหลายตาเป็นลูกศิษย์เพียบ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ธงชาติไทยโบกสะบัด! "อุ้ม-กัญญาภัคร" ทำได้คว้าแชมป์เพาะกายโลก 2018 (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook