"โมดริช" ของขึ้น! จวกยับ "โด้-เมส'" หายหัวงานบัลลงดอร์

"โมดริช" ของขึ้น! จวกยับ "โด้-เมส'" หายหัวงานบัลลงดอร์

"โมดริช" ของขึ้น! จวกยับ "โด้-เมส'" หายหัวงานบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูก้า โมดริช กองกลางรองแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด วิจารณ์การไม่มาร่วมงานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปตาร์ยูเวนตุส และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจากนอกโลกแห่งบาร์เซโลน่า

ดาวเตะวัย 33 ปีคว้ารางวัลบัลลงดอร์ประจำปี 2018 ไปครอง ทว่า โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ไม่ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุด โมดริช ให้สัมภาษณ์กับ Jutarnji หนังสือพิมพ์ในโครเอเชียเริ่มจากคำถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ไม่มาร่วมงานและรู้สึกอย่างไรกับเสียงวิจารณ์จากเหล่าแฟนคลับทั้งคู่

"ผมบอกไม่ได้หรอกทำไมบางคนถึงไม่มางาน ก็ต้องแล้วแต่พวกเขา แต่สำหรับผมการไม่มาร่วมงานมันไม่สมเหตุสมผลนะ สงสัยพวกเขาชอบมาตอนได้รางวัลล่ะมั้ง" โมดริชตอบ

"พฤติกรรมเช่นนี้ไม่แฟร์ต่อนักเตะคนอื่นๆ, แฟนๆ, เกมลูกหนัง และต่อบรรดาคนที่โหวตให้พวกเขาเป็นผู้ชนะมาตลอด 10 ปีหลัง แต่ผมว่าใครๆก็ทำตามใจตัวเองแหละมั้ง"

อีกคำถามคือทั้งคู่อาจไม่ชอบที่ โมดริช ปิดฉากการผูกขาดรางวัลหรือเปล่ารวมถึงให้เกร็ดด้วยว่า เมสซี่ คือคนหนึ่งที่โหวตมิดฟิลด์โครแอตเป็นผู้ชนะ

โมดริช ตอบว่า "ฟังนะ สำหรับผมเรื่องทั้งหมดมันง่ายมาก เมสซี่กับโรนัลโด้ทั้งคู่คือปรากฏการณ์ที่ครองโลกลูกหนังมาตลอด 10 ปีหลัง เรื่องฝีเท้าทั้งคู่อยู่เหนือคนอื่นๆ"

"แต่นี่มันรางวัลสำหรับแต่ละซีซั่น นักเตะส่วนใหญ่, เหล่าตำนาน, นักข่าว หรือแฟนๆเขาโหวตผู้ชนะคนเดียวกัน งี้แปลว่าพวกเขาคิดผิดกันหมดงั้นสิ"

"ถ้าจะให้รางวัลจากแค่ฝีเท้างั้นก็เลิกโหวตแล้วเอาทั้งหมดให้เมสซี่กับโรนัลโด้ไปเถอะ"

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยโดยบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มจะถูกตีพิมพ์ภายในวันนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โมดริช" ของขึ้น! จวกยับ "โด้-เมส'" หายหัวงานบัลลงดอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook