ฟานกัลเผยเตรียมหางานให้คลาสออฟ'92
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/16/83761/tgh.jpgฟานกัลเผยเตรียมหางานให้คลาสออฟ'92

    ฟานกัลเผยเตรียมหางานให้คลาสออฟ'92

    2014-07-18T10:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลุยส์ ฟาน กัล เอาใจแฟน "ผีแดง" เผยเตรียมหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้นักเตะรุ่น "คลาสออฟ'92" ทั้ง ฟิล เนวิลล์, นิคกี้ บัตต์ และ พอล สโคลส์ หลังข่าวลืออาจโละสตาฟฟ์ชุดเดิมหากเข้ามาทำงาน

    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะเก็บนักเตะชุด คลาสออฟ'92 ทั้ง พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์ และ ฟิล เนวิลล์ ที่เคยทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชของทีมไว้ต่อไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอาจโดนปล่อยตัวทิ้งจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากเจ้านายใหญ่ชาวดัตช์เข้ามาทำงาน

    อดีตเฮดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันจะหาหน้าที่ที่เหมาะสมให้กับขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน "นิคกี้ บัตต์ ตอนนี้ก็มีหน้าที่กับเราอยู่แล้ว (เป็นโค้ชเยาวชน) เราจะหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับ พอล สโคลส์ และ ฟิล เนวิลล์ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องปรับเอาคุณภาพของบุคลากรเหล่านี้มาใช้ และเราอยากคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวก่อน คงต้องดูกันต่อไป"

    สำหรับ ฟิล เนวิลล์ เป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในยุคของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนก่อน ขณะที่ สโคลส์ เข้ามาเป็นโค้ชให้ทีมในระยะสั้นๆ เพื่อช่วยงาน ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อนรัก เมื่อครั้งขึ้นคุมทีมชั่วคราวต่อจาก มอยส์ เท่านั้น