บี-ร็อด เชื่อหงส์อยู่ได้ แม้ไร้ซัวเรซ

บี-ร็อด เชื่อหงส์อยู่ได้ แม้ไร้ซัวเรซ

บี-ร็อด เชื่อหงส์อยู่ได้ แม้ไร้ซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี-ร็อด" มั่นใจ "หงส์แดง" ไปโลด แม้ไม่มี ซัวเรซ ที่กลายเป็นแข้ง "บาร์ซ่า" แล้วเต็มตัว เผย คุ้นชินกับการเสียนักเตะระดับคีย์แมนบ่อยครั้ง บอกลูกทีมต้องเดินหน้าต่อ

เบรน แดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ลูกทีมทุกคนต้องเดินไปข้างหน้า แม้ไม่มีดาวยิงกำลังหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เนื่องจากที่ผ่านมา แข้งอุรุกวัยก็ขาดหายไปหลายนัดสำคัญเพราะติดโทษแบนจึงมีแผนสำรองไว้เสมอ และยังเคยชินกับประสบการณ์การเสียนักเตะคนสำคัญไปบ่อยครั้ง

กุน ซือประจำถิ่น "แอนฟิลด์" เปิดใจหลัง ซัวเรซ กลายเป็นแข้งสังกัด "บาร์ซ่า" อย่างเป็นทางการว่า "ในอาชีพสั้นๆ ของผม ผมเสียคนสำคัญที่เป็นคีย์แมนไปหลายคน แต่เราก็เดินหน้า ย้อนกลับมามองตัวเองบ้าง เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะหาใครมาแทนที่ได้เหมาะสม หลังจากนั้นทีมของผมก็เป็นทีมที่ดีขึ้นเสมอ"

"หลุยส์ เองก็พลาดเกมสำคัญของเราไปหลายเกม แต่เราก็ยังเก็บชัยชนะได้มาก ดังนั้นเราต้องเดินต่อ เรารักที่จะทำงานกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่เฉพาะคนที่ทำประโยชน์ให้เราได้ที่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น เขาจากไป ส่วนเราก็ไม่กังวล เพราะที่นี่คือ ลิเวอร์พูล เราไม่ใช่สโมสรเล็กๆ แต่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เราเคยได้รับความยอดเยี่ยมของ หลุยส์ แต่เขาก็เป็นคนที่ไปต่อกับเราไม่ได้" ร็อดเจอร์ส สาธยาย

ทั้ง นี้ "หงส์แดง" ยังตกเป็นข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา แม้เสริมทัพมาแล้ว 4 ราย ทั้ง อดัม ลัลลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เอมเร่ ชาน และ ลาซาร์ มาร์โกวิช เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook