ตราหมีคอนเฟิร์มคว้าโอบลัคเฝ้าเสาแล้ว

ตราหมีคอนเฟิร์มคว้าโอบลัคเฝ้าเสาแล้ว

ตราหมีคอนเฟิร์มคว้าโอบลัคเฝ้าเสาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดดีล! "ตราหมี" แถลงสอย ยาน โอบลัค นายด่าน "เหยี่ยวลิสบอน" ร่วมทัพแล้ว พร้อมเซ็นยาว 6 ปี เพื่อเป็นตัวแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่หมดสัญญายืมตัวต้องส่งคืน "สิงห์บลูส์"

สโมสร แอตเลติโก มาดริด แชมป์สมัยล่าสุดประจำศึก ลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า พวกเขาได้จัดการคว้าตัว ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูจอมหนึบจาก เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่แห่งลีก โปรตุเกส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมมอบสัญญาระยะยาวให้ถึง 6 ปี เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวเบอร์ 1 ของทีมที่หมดสัญญายืมตัว ย้ายกลับไปอยู่กับ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้นสังกัดเดิม

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่า "เหยี่ยวลิสบอน" ไม่ต้องการจะปล่อยนักเตะออกมาจากทีม แต่ด้วยความต้องการย้ายออกของตัว โอบลัค เองทำให้ เบนฟิก้า จำใจต้องยอมขายให้ในที่สุด โดยส่วนหนึ่งในแถลงการณ์ของทัพ "ตราหมี" ระบุว่า "แอตเลติโก มาดริด และ เบนฟิก้า ได้บรรลุข้อตกลงการซื้อตัวของ ยาน โอบลัค เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้รักษาประตูชาวสโลวีเนียรายนี้ ได้เซ็นสัญญากับเรา 6 ซีซั่นด้วยกัน"

ทั้งนี้ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด ยังได้ออกมากล่าวถึง โอบลัค วัย 21 ปี อีกด้วยว่า "เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพ และมีอนาคตอีกยาวไกล ซึ่งเขาจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับเราได้อย่างมาก เรามีความสุขมากที่คว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ มันถือเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook