จบข่าว!บิ๊กยูเว่ยันชัดวิดัลไม่ได้มีไว้ขาย

จบข่าว!บิ๊กยูเว่ยันชัดวิดัลไม่ได้มีไว้ขาย

จบข่าว!บิ๊กยูเว่ยันชัดวิดัลไม่ได้มีไว้ขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า บิ๊กบริหารทัพ "ม้าลาย" ยันเอง อาร์ตูโร่ วิดัล ไม่คิดย้ายออกจากทีม และยังมีความสุขดีกับสโมสร แถมตนเองก็ไม่คิดจะปล่อยตัวนักเตะให้กับ "ปีศาจแดง" อีกด้วย

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของสโมสร ยูเวนตุส ทีมแชมป์สมัยล่าสุดของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าทัพ "ม้าลาย" ไม่สนใจที่จะปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางคนสำคัญ ออกจากทีมไป และตัวนักเตะเองก็ยังคงมีความสุขดีที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป

สตาร์ทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพักใหญ่ อย่างไรก็ตามข่าวลือต่างๆ ก็น่าจะยุติลงเมื่อบิ๊กบริหารของทัพ "ม้าลาย" ได้ออกมากล่าวว่า "อาร์ตูโร่ วิดัล ไม่ได้มีไว้ขาย เขาคือนักเตะคนสำคัญของทีมเรา และเขายังคงมีความสุขดีที่นี่ สิ่งสำคัญที่สุดคือการตัดสินใจของเขา เราได้ถามเขาแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ และนักเตะก็เพิ่งจะยืนยันเองเมื่อวานนี้ว่า เขามีความสุขที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป"

ทั้งนี้ ยูเวนตุส เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่ออยู่ดีๆ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งของทีม ก็ประกาศลาออกแบบกะทันหัน เมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา และล่าสุดทัพ "เบียงโคเนรี่" ก็ได้แต่งตั้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เข้ามาคุมทีมแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่ทราบอยู่ดีว่า วิดัล วัย 27 ปี จะอยู่ในแผนการทำทีมของนายใหญ่คนใหม่หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook