สื่อลือชุดขาวจ่าย450ล้านฉีกสัญญานาวาส

สื่อลือชุดขาวจ่าย450ล้านฉีกสัญญานาวาส

สื่อลือชุดขาวจ่าย450ล้านฉีกสัญญานาวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนกระทิงเผย "ชุดขาว" ใกล้ซิว เคย์เลอร์ นาวาส ร่วมทัพ หลังติดใจฟอร์มสะเด่าใน ฟุตบอลโลก 2014 พร้อมยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 450 ล้านบาทให้กับ เลบันเต้

เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารฟอร์มฮอตของทีมชาติคอสตาริกา จากสโมสร เลบันเต้ ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน อาจได้กลายเป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ของยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด เร็วๆ นี้ก็เป็นได้ หลังมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) ให้กับทัพ "ค้างคาวน้อย" เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพเป็นทีเรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานระบุว่าจากการที่นายทวารประจำถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทั้ง อิเกร์ กาซิยาส และ ดีเอโก้ โลเปซ ก็อายุมากขึ้น ทำให้ "ราชันชุดขาว" หันไปให้ความสนใจ นาวาส ที่โชว์ฟอร์มได้ดีใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล มาแทน โดยตอนแรกตีค่าไว้ที่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) แต่ก็ไม่เกี่ยงที่จะเพิ่มไปอี 2 ล้านยูโรให้เท่ากับค่าฉีกสัญญา

สำหรับ นาวาส โชว์ฟอร์มได้เกินราคา ด้วยการเป็นส่วนสำคัญในการพา คอสตาริกา บ้านเกิดไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก ได้สำเร็จ ขณะที่ซีซั่นที่แล้วเป็นนายทวารที่เสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับ 5 ของลีก เป็นรองเพียงแค่ผู้รักษาประตูของทีม 4 อันดับแรกเท่านั้น ทั้งที่ เลบันเต้ ทำได้ถึงอันดับ 10 ของตารางเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook