"ยอดแสนไกล" ซ้อมโชว์สื่อพร้อมลุย วัน แชมเปี้ยนชิพ 7 ธ.ค.นี้

"ยอดแสนไกล" ซ้อมโชว์สื่อพร้อมลุย วัน แชมเปี้ยนชิพ 7 ธ.ค.นี้

"ยอดแสนไกล" ซ้อมโชว์สื่อพร้อมลุย วัน แชมเปี้ยนชิพ 7 ธ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ได้โอกาสเวียนมาระเบิดความมันส์อีกครั้งที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในชื่อศึก ONE: DESTINY OF CHAMPIONS ที่จะมีขึ้น ณ The Axiata Arena วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคมนี้

โดยคู่เอกของรายการจะเป็นการพบกันระหว่าง ยอดแสนไกล ไอดับบลิวอี แฟร์เท็กซ์ ยอดมวยระดับโลกชาวไทย พบกับ หลุยส์ เรจีส จอมโหดจากออสเตรเลีย ในประเภท ONE Super Series กติกามวยไทย 3 ยก ในรุ่นเฟเธอร์เวท 70.3 กิโลกรัม นอกจากนี้ ในรายการยังมีการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจอีกคับคั่ง

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ พัทยา จ.ชลบุรี ยอดแสนไกล ไอดับบลิวอี แฟร์เท็กซ์ ดีกรีแชมป์มวยไทยหลายสมัย เปิดค่ายซ้อมโชว์สภาพความพร้อมก่อนไปประกาศศักดาที่ประเทศมาเลเซีย โดยมี คุณเปรม บุษราคัมวงษ์ หัวหน้าคณะดูแลการฟิตซ้อมอย่างใกล้ชิด

o

ด้าน ยอดแสนไกล แม้อายุจะมากถึง 33 ปีแล้ว เผยว่า สภาพร่างกายตอนนี้สมบูรณ์มาก โดยน้ำหนักตัวปัจจุบันเกินอยู่ 2 กิโลกรัมไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด ไฟท์นี้จะทำให้ดีที่สุด เอาขัยชนะกลับมาเมืองไทยเป็นของขวัญปีใหม่แฟนมวยให้ได้
   
คุณเปรม เผยถึงการฟิตซ้อมของยอดแสนไกล ว่า มั่นใจจะไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยและแฟนคลับทั่วโลกผิดหวัง เพราะ ยอดแสนไกล ดูแลตัวเองดีมาก ปฎิบัติตามคอร์สที่กำหนดมาตลอด และฝากแฟนหมัดมวยช่วยให้กำลังใจเชียร์ด้วย

ความสำเร็จที่ผ่านมาของ ยอดแสนไกล ไอดับบลิวอี แฟร์เท็กซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกำปั้นที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุดคนนึงของโลก คว้าชัยบนเส้นทางอาชีพมาแล้วเกือบ 300 ไฟต์ พร้อมผ่านมวยดีมีฝีมือระดับตำนานมานักต่อนัก ผลงานในอดีตเคยเป็นแชมป์ลุมพินีสามสมัย, แชมป์รายการ Lion Fight สองสมัย, แชมป์รายการ WMC สองสมัย และ แชมป์ของ WBC อีกหนึ่งสมัย ด้วยประสบการณ์ข้นคลั่กทำให้เขาได้มาร่วมแข่งขันใน ONE Super Series ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ONE Championship โดยตอนนี้เขาก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่บนเวทีที่เต็มไปด้วยคู่ต่อกรระดับพระกาฬ ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมแล้วที่จะได้ขึ้นสังเวียนอีกครั้งด้วยการพบกับ หลุยส์ เรจีส

y
 
ส่วนคู่ชกของ ยอดแสนไกล คือ หลุยส์ เรจีส คือหนึ่งในนักมวยไทยที่มีชื่อเสียงจากประเทศออสเตรเลีย นอกจากฝีมือจะเก่งกาจแล้ว เขายังมีอีกหนึ่งบทบาทในฐานะโค้ชที่ดูแลกำปั้นดาวรุ่งในสังกัดอีกหลายคนด้วย เรจีสมีดีกรีแชมป์มวยไทยหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น IKBF Commonwealth, แชมป์ประเทศออสเตรเลีย, แชมป์รายการ IKBF East Coast และ แชมป์รายการ NSW เขามีเทคนิคที่โดดเด่นทั้งด้านการโจมตีและพละกำลัง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเดินทางไป-กลับระหว่างออสเตรเลียและไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อฝึกฝนฝีมือให้เฉียบคมอยู่เสมอ ตอนนี้เขาได้ร่วมแข่งขันใน ONE Super Series และจะได้เปิดตัวครั้งแรกกับตำนานชาวไทยอย่าง ยอดแสนไกล ไอดับบลิวอี แฟร์เท็กซ์
 
รายการนี้ ถือเป็นรายการปิดท้ายปลายปี 2561 ของวันแชมเปี้ยนชิฟ โดยมี 2 นักมวยไทยชื่อดังร่วมรายการด้วยคือ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ พบกับ ชาลี ปีเตอร์ ชาวอังกฤษ กติกามวยไทย พิกัด 68 กก. และ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ดีกรียอดมวยไทย 3 พ.ศ. ชกรายการวันแชมเปี้ยนชิพครั้งแรก พบกับ หลุยส์ โบติลโฮ ชาวโปรตุเกตุ กติกามวยไทย พิกัด 61.2 กก.

p

ส่วนคู่อื่นศึก ONE: DESTINY OF CHAMPIONS ดังนี้ อกิลัน ธานี พบ เคียมเรียน อับบาซอฟ, ไดชิ ทาเคนากะ พบ เควิน ชุง, จิอานนี่ ซุบบ้า พบ หม่า เห่า บิน, เม ยามากูชิ พบ โจมารี ตอร์เรส, จิฮิน รัดซวน พบ เจนนี่ ฮวง, ซาวันนาห์ เอ็ม พบ อิรีน่า คีเซโลว่า, โมฮัมเหม็ด มาห์มูด พบ สเตอร์กอส มิกกิออส

ยอดแสนไกล จะเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม เวลา 18:40 น.โดยสายการบิน IATA เที่ยวบิน MH775 บินตรงถึง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา 22:00 น.

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship
 
ท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 22.20 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ยอดแสนไกล" ซ้อมโชว์สื่อพร้อมลุย วัน แชมเปี้ยนชิพ 7 ธ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook