"ชนม์สวัสดิ์" เปิดตัวประธานสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ลุยไทยลีก 2019

"ชนม์สวัสดิ์" เปิดตัวประธานสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ลุยไทยลีก 2019

"ชนม์สวัสดิ์" เปิดตัวประธานสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้  ลุยไทยลีก 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมุทรปราการ ซิตี้ ทำการประกาศเปิดตัวประธานสโมสรฯ แต่งตั้ง “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” นำทัพฯ ลุยศึกโต โยต้า ไทยลีก 2019 พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแกร่งต่อเนื่อง ชี้สปิริตทีม คือหัวใจที่นำไปสู่เป้าหมาย
 
เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ที่อุทยานการเรียนรู้ หอชมเมืองสมุทรปราการ สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดตัวประธานสโมสรฯ โดยได้รับเกียรติจาก นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ขึ้นนั่งในตำแหน่งดังกล่าว โดยมีนายธเนศ พานิชชีวะ นั่งตำแหน่งประธานอำนวยการสโมสรฯ
 
นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานสโมสรสมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยว่า ในฐานะประธานสโมสรสมุทรปราการซิตี้คนใหม่ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจที่ได้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ ซึ่งผมมีความตั้งใจที่สร้างทีมฟุตบอลแห่งนี้ ให้เป็นทีมฟุตบอลของชาวจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยนโยบาย “สมุทรปราการต้องก้าวหน้า การกีฬาต้องก้าวไกล” พร้อมมั่นใจว่าทีมสมุทรปราการ ซิตี้จะสามารถยืนหยัดแข่งขันกับทีมอื่นในลีกได้แน่นอน จึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการ ช่วยติดตามและให้กำลังใจสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ต่อไป
 
“สมุทรปราการ ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและความพร้อมหลายด้าน ทั้งในเรื่องของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่เป็นแหล่งที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เลื่องชื่อมากมายทางประวัติศาสตร์ เพราะฉะนั้นแล้วการที่จังหวัดสมุทรปราการมีสโมสรในระดับสูงสุดของประเทศมาทำการแข่งขันในพื้นที่ โดยจะใช้สนาม กกท.บางพลี เป็นสนามแข่งขันเหย้าของทีม จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะสามารถช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นไปอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านการท่องเที่ยวและการกีฬาควบคู่กันไป” บอสใหญ่ของสโมสรฯ กล่าวทิ้งท้าย 
 
ขณะที่นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า ก่อนอื่นคงต้องบอกว่าพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านชนม์สวัสดิ์ ได้ให้เกียรติเข้ามารับตำแหน่งประธานโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ส่วนเรื่องแผนการทำทีมของเราในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าโครงสร้างภายในทีมของเรายังคงใช้ทีมสตาฟโค้ชและนักเตะแกนหลักที่เล่นร่วมกันมาหลายฤดูกาล จึงทำให้ไม่ต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างของทีมมากนัก อีกทั้งนักเตะเหล่านี้ก็ยังเป็นนักเตะประเภทดาวรุ่งที่มีดีกรีระดับชาติมากมาย ซึ่งทำให้ทีมมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลหน้าได้ อย่างไรก็ดี ด้านการเสริมตัวผู้เล่นใหม่เข้าร่วมทีม ขณะนี้ทางทีมงานสต๊าฟโค้ช ที่นำโดย “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ อยู่ในขั้นตอนพิจารณาอย่างละเอียด เพื่อให้ได้นักเตะฝีเท้าดีและเหมาะสมกับทีมของเราให้มากที่สุด”
 
ธเนศ พานิชชีวะ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง แน่นอนว่าเรายังคงมีเป้าหมายที่จะทำผลงานก้าวสู่การเป็นทีมระดับแถวหน้าของลีกให้ได้และตนเชื่อมั่นว่านักเตะ และสตาฟโค้ช เรามีศักยภาพมากพอที่ทำเป้าหมายได้สำเร็จ เพราะด้วยรูปแบบสไตล์การทำทีมแบบเต็มที่ในทุกเกม สุดท้ายผมจะขอนําชื่อเสียงและชัยชนะมาสู่คนสมุทรปราการและทีม สมุทรปราการซิตี้อย่างแน่นอน และอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จไปกับพวกเราด้วยครับ
 
สำหรับสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ จะเรียกนักเตะเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2019 ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ สนามฝึกซ้อม ย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยมี “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เป็นกุนซือใหญ่ นำทัพในฤดูกาลนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ชนม์สวัสดิ์" เปิดตัวประธานสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ลุยไทยลีก 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook