เรือใบ ไล่เจ๊า ลียง 2-2 ลิ่วเข้ารอบศึก UCL

เรือใบ ไล่เจ๊า ลียง 2-2 ลิ่วเข้ารอบศึก UCL

เรือใบ ไล่เจ๊า ลียง 2-2 ลิ่วเข้ารอบศึก UCL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มเอฟที่สนาม โอแอล สเตเดี้ยม ระหว่าง โอลิมปิก ลียง รองจ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โอลิมปิก ลียง นำทัพมาโดย แฟร์กล็องด์ เมนดี้ , นาบิล เฟคีร์ , แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ และ เมมฟิส เดอปาย ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งแนวรุกอย่าง ริยาด มาห์เรซ ,เลรอย ซาเน่,เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ลงล่าตาข่ายในนัดนี้

เริ่มเกมในครึ่งแรกในนาทีที่ 13 โอลิมปิก ลียง มีลุ้นก่อนจากการพุ่งเข้ามาชาร์จของ เมมฟิส เดอปาย ทว่าชาร์จไม่โดนพลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นยังเป็นโอลิมปิก ลียง ที่มีโอกาสเข้าทำมากกว่า แต่ทำอะไรกันไม่จบครึ่งแรกโอลิมปิก ลียง ยังเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0

กลับมาในครึ่งหลัง นาทีที่ 55 โอลิมปิก ลียง ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากแม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ ถัดมาในนาทีที่ 63 เอเมอริก ลาปอร์กต์ โขกให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอ 1-1 จากนั้นนาทีที่ 81 แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ ซัดประตูที่ 2 ของตัวเองและทีม ให้โอลิมปิก ลียง นำ 2-1 ทว่า 2 นาทีต่อมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจากการโหม่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำให้จบเกม โอลิมปิก ลียง เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 – 2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย ที่มีอยู่ 10 คะแนน ส่วนทาง โอลิมปิก ลียง มี 7 คะแนนยังต้องลุ้นเข้ารอบต่อไปจนสุดเกมสุดท้าย

**ขอบคุณรูปภาพจาก twitter @OptaJean

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook