เลิฟไม่หนำกร้าวพาเยอรมันซิวยูโร2016อีก

เลิฟไม่หนำกร้าวพาเยอรมันซิวยูโร2016อีก

เลิฟไม่หนำกร้าวพาเยอรมันซิวยูโร2016อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โยอัคคิม เลิฟ ประกาศกร้าว "อินทรีเหล็ก" ไม่ขอหยุดความสำเร็จแต่เพียงเท่านี้ หลังซิวแชมป์โลก 2014 ถึงแดนแซมบ้า โดยขอสานต่อความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ยูโร 2016

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่าพลพรรค "อินทรีเหล็ก" จะอยู่ในฟอร์มสุดยอดต่อไปได้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งประกาศศักดาด้วยการคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ได้อย่างยิ่งใหญ่ถึงประเทศบราซิล พร้อมกับตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส มาครองให้จงได้

นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" กล่าวถึงเป้าหมายต่อไปของ ทีมชาติเยอรมัน ว่า "การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกถือเป็นการกระตุ้นทีมชาติเยอรมัน พวกเรามีอนาคตที่สดใสรออยู่ เรามีผู้เล่นอนาคตไกลและเต็มไปด้วยพรสวรรค์มากมาย พวกเขาเรียนรู้และศึกษาสิ่งต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้เล่นในทีมมักแสดงให้เห็นเสมอว่า พวกเขาไม่เคยเกรงกลัวอะไรทั้งนั้น และเราก็มีเป้าหมายชัดเจนที่จะครองแชมป์ ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ให้ได้"

"ผมสามารถจินตนาการล่วงหน้าได้เลยว่า เราจะมีประสบการณ์มากขึ้น สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับที่ สเปน ทำได้ก่อนหน้านี้ สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ในตอนนี้ก็คือ ตอนนี้เราจะไม่ย่ำอยู่กับที่แน่ๆ ผมยังสนุกกับการทำงาน" เลิฟ ที่จะหมดสัญญากับทัพ "อินทรีเหล็ก" ในปี 2016 กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook