บาร์ตันอดสูดูสิงโตห่วยประกาศคัมแบ็กรับใช้ชาติ

บาร์ตันอดสูดูสิงโตห่วยประกาศคัมแบ็กรับใช้ชาติ

บาร์ตันอดสูดูสิงโตห่วยประกาศคัมแบ็กรับใช้ชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาจริงดิ!? บาร์ตัน กล้าๆ พูด ประกาศพร้อมคัมแบ็กรับใช้ "สิงโตคำราม" อีกหน หลังทนดูสภาพสุดอนาถไม่ไหว ผลงานห่วยแตกกระเด็นตกรอบแรก "ฟุตบอลโลก 2014" เร็วสุดเป็นสถิตินับตั้งแต่ปี 1958

โจอี้ บาร์ตัน กองกลาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเจตจำนงค์ว่าเขายินดีจะกลับมารับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังทนรับไม่ไหวกับความล้มเหลวของทีมชุดปัจจุบันซึ่งผลงานย่ำแย่กระเด็นตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ตั้งแต่จบการแข่งขัน 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งถือเป็นการตกรอบเร็วที่สุดของพวกเขานับตั้งแต่ปี 1958

ห้องเครื่องพันธุ์หมาบ้าซึ่งติดธง "สิงโตคำราม" ไปแค่นัดเดียวและประกาศเลิกรับใช้ชาติไปตั้งแต่เมื่อเดือน พ.ค. 2013 โพสต์ลงใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า "หลังจากได้เห็นผลงานของ ทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก ผมตัดสินใจแล้วว่าจะยุติการเลิกรับใช้ชาติของตัวเอง"

"หลังได้เห็นมาตรฐาน ผมเชื่อว่ามันเป็นไปได้ ผมเคยเล่นในระดับนั้นมาก่อน ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมเก่งกว่าตอนที่ผมติดทีมชาติเสียอีก หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผมจริงจังหรือเปล่า เชื่อผมสิ ผมโคตรจริงจังเลย นั่นคือทั้งหมดที่ผมอยากจะพูดถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้นในตอนนี้" ดาวเตะวัย 31 ปีทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แม้ บาร์ตัน จะประกาศตัวชัดเจน แต่ อังกฤษ ก็มีตัวเลือกในตำแหน่งเดียวกันกับเจ้าตัวอยู่อีกมากมายและส่วนใหญ่ยังเป็นดาวรุ่งซึ่งได้ชื่อว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมในอนาคตด้วยไม่ว่าจะเป็น แจ็ค วิลเชียร์ (22), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (24), อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน (20), รอสส์ บาร์คลีย์ (20) รวมถึง ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ (24) อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook