ลือ!ปืนโอเคงาบเคดิร่าร่วมก๊วนแล้ว1.2พันลบ.

ลือ!ปืนโอเคงาบเคดิร่าร่วมก๊วนแล้ว1.2พันลบ.

ลือ!ปืนโอเคงาบเคดิร่าร่วมก๊วนแล้ว1.2พันลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหึ่ง! "ปืนใหญ่" ปาดหน้า "สิงห์บลูส์" สอย ซามี่ เคดิร่า เสริมแกร่งแดนกลางแล้วด้วยสัญญา 4 ปี รายงานระบุค่าตัวน่าอยู่ที่ 1,265 ล้านบาท

อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ตัดหน้า เชลซี คู่แข่งร่วมกรงลอนดอน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติ เยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายงานดังกล่าวระบุว่านักเตะได้รับสัญญา 4 ปี และย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (1,265 ล้านบาท)
 
เคดิร่า ซึ่งเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับ "ราชันชุดขาว" มีความเป็นได้ว่าน่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้เลย เนื่องจากสโมสรไม่อยากปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกไปฟรีๆ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่นักเตะต้องล่มลงไปเมื่อก่อนหน้านี้ โดยมียักษ์ใหญ่อย่าง "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง "ปืนใหญ่" จะเป็นฝ่ายได้ตัวไปครองแทน หลังมีรายงานระบุว่า ทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ทั้งนี้ กองกลางวัย 27 ปีย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อช่วงปี 2010 และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตามเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ได้ลงสนามไปเพียง 18 นัดเท่านั้น แต่ เคดิร่า นั้นก็กลับมาฟิตทันติดทีมชาติ เยอรมัน สู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 และก็มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์โลกที่ บราซิล ได้สำเร็จอีกด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook