ช็อค!ฉลามธอร์ปเปิดตัวนิยมไม้ป่าเดียวกัน

ช็อค!ฉลามธอร์ปเปิดตัวนิยมไม้ป่าเดียวกัน

ช็อค!ฉลามธอร์ปเปิดตัวนิยมไม้ป่าเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธอร์ป ฉลามหนุ่มผู้เคยกวาด 5 ทอง "โอลิมปิก" ตัดสินใจประกาศตัวกลางรายการโทรทัศน์ที่บ้านเกิด ว่ามีรสนิยมเป็น 1 ในกลุ่มชายรักร่วมเพศ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยพยายามโกหกตลอดว่าแมนทั้งแท่ง

เอียน ธอร์ป สุดยอดนักว่ายน้ำหนุ่มระดับตำนานชาวออสเตรเลีย ออกโรงให้สัมภาษณ์ทำเอาสาวๆ เซ็งในอารมณ์กันไปเป็นแถบๆ หลังล่าสุด เจ้าตัวได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยความลับผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ว่ามีรสนิยมเป็นชาวรักร่วมเพศ ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยยืนยันเสียงแข็งมาหลายครั้งว่าแมนทั้งแท่ง แถมพยายามฝืนปฏิเสธทุกข้อครหาในยามที่ถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้

"ฉลามธอร์ป" เจ้าของ 5 เหรียญทองโอลิมปิก และเคยกวาดไปถึง 11 เหรียญทองในการแข่งขันว่ายน้ำ เวิลด์ แชมเปี้ยนส์ชิพ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ที่บ้านเกิดผ่านพิธีกร เซอร์ ไมเคิ่ล พาร์คินสัน โดยกล่าวว่า "ผมคิดถึงเรื่องนี้มานานมากแล้ว ผมยอมรับว่าผมไม่แมน และนี่คือสิ่งที่ผมเริ่มบอกกับคนใกล้ตัวมาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ และผมก็รู้สึกสบายใจมาก ผมไม่อยากให้คนรุ่นใหม่รู้สึกเหมือนที่ผมรู้สึก"

"ปัญหาหลักๆ ที่เกิดขึ้นก็คือผมถูกถามเรื่องรสนิยมทางเพศมาตลอดตั้งแต่ยังเด็กมากๆ ผมเรียนในโรงเรียนชายล้วน ฉะนั้น ถ้าคุณถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์ คำตอบแรกที่คุณจะต้องรีบพูดออกมาให้เร็วที่สุดก็คือ ไม่จริง! และคุณก็ต้องเตรียมพร้อมที่จะมีเรื่องชกต่อยหลังจากนั้นด้วย ตอนนั้นผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมรู้สึกยังไง ผมยังเด็กอยู่ ผมคิดว่าช่องว่างของเรื่องโกหกมันถูกขยายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อยากให้ผู้คนมาตั้งคำถามต่อว่าจริงๆ แล้วผมโกหกในทุกๆ เรื่องของชีวิตหรือไม่"

"ใช่ ผมยอมรับว่าผมเคยโกหก แต่ตอนนี้ผมสบายใจที่จะบอกกับทุกคนว่าผมเป็นเกย์ พ่อแม่ของผมให้กำลังใจผมและรักผมมากๆ ขณะที่ใจผมอีกส่วนหนึ่งก็กลัวว่า ออสเตรเลีย จะยอมรับกับการมี แชมเปี้ยนส์ เป็นเกย์มั้ย? แต่ที่รู้ๆ ก็คือผมเลือกที่จะบอกคนทั้งโลกไปแล้วเรียบร้อย" ธอร์ป ที่เคยมีปัญหาติดเหล้าและเคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย เอ่ยปากร่ายยาว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook