วิดาลแย้มอยากเล่นให้ทีมยิ่งใหญ่สุดในโลก

วิดาลแย้มอยากเล่นให้ทีมยิ่งใหญ่สุดในโลก

วิดาลแย้มอยากเล่นให้ทีมยิ่งใหญ่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใช่ "ผี" หรือเปล่า! วิดาล แย้มอยากเล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ชี้เตรียมตัดสินใจอนาคตหลังกลับไป อิตาลี ช่วงนี้ขอฉลองวันหยุดให้เต็มคราบก่อน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อาจต้องลุ้นหนักสำหรับการคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ตัวแกร่งจากสโมสร ยูเวนตุส มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวนักเตะเปิดเผยว่าเตรียมจะตัดสินใจอนาคตของตัวเองในเร็ววันนี้ พร้อมยืนยันว่าต้องการเล่นให้หนึ่งในทีมที่เป็นทีมใหญ่ที่สุดในโลก

ดาวเตะทีมชาติชิลี ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดอย่าง "ลา เตร์เซร่า" ถึงอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ว่า "ตอนนี้ผมกำลังสนุกอยู่กับวันหยุดพักผ่อนของผม และเมื่อผมกลับไป อิตาลี เราค่อยมาดูกันว่าตอนนั้นจะเป็นอย่างไร ผมยังคงใจเย็นกับเรื่องนี้ แต่ไม่ว่าใครก็คงอยากเล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกทั้งนั้น"

สำหรับ วิดาล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส มาตลอด แต่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้งจนโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แต่ก็ไม่ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง เช่นเดียวกันกับในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่เจ้าตัวก็ไม่สามารถช่วยบ้านเกิดได้ดีเท่าที่ควร ขณะที่นอกจาก "ปีศาจแดง" ที่ให้ความสนใจแล้ว มิดฟิลด์ "ไอ้ม้าลาย" อาจจะหมายถึง เรอัล มาดริด อีกหนึ่งทีมที่เป็นข่าวกับเจ้าตัวก็เป็นไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook