พี่เบ็คส์เชื่อเมสซี่เป็นคีย์แมนชิงดำบอลโลก

พี่เบ็คส์เชื่อเมสซี่เป็นคีย์แมนชิงดำบอลโลก

พี่เบ็คส์เชื่อเมสซี่เป็นคีย์แมนชิงดำบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พี่เบ็คส์" เชื่อ เมสซี่ จะเป็นตัวตัดสินเกมนัดชิงดำ "เวิลด์ คัพ 2014" ชี้สไตล์การเล่นของหัวหอก "ฟ้า-ขาว" ทำให้คนดูนั่งไม่ติด

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เทพบุตรทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามหัศจรรย์ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะเป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบชิงชนะเลิศที่พลพรรค "ฟ้า-ขาว" จะต้องพบกับ ทีมชาติเยอรมัน ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่า อาร์เจนติน่า จะต้องพึ่งดาวเตะจากรั้ว "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงคนเดียวในเกมวันอาทิตย์นี้

อดีตกัปตัน "สิงโตคำราม" กล่าวถึงดาวเตะร่างจิ๋วของทีมชาติอาร์เจนติน่า ว่า "เขามีความมหัศจรรย์อยู่ในตัว เขามอบความสุขให้กับผู้ชมด้วยลีลาการเล่นของเขา ซึ่งสิ่งที่ทำให้เขาพิเศษกว่าคนอื่นก็คือเขาสามารถเล่นกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเต็มด้วยทักษะและพรสวรรค์ แต่การคว้าแชมป์โลกไม่ได้ขึ้นกับเขาเพียงคนเดียว มันต้องขึ้นอยู่กับเพื่อนร่วมทีม และจังหวะจบสกอร์ด้วย"

"การเล่นให้ อาร์เจนติน่า ผมคิดว่ามันจะต้องเต็มไปด้วยความกดดัน การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง มันมีความหมายกับ เมสซี่ รวมไปถึงครอบครัวและชาวอาร์เจนติน่ามากๆ มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเมื่อ อาร์เจนติน่า และ เยอรมัน ต้องมาพบกับในรอบชิง อาร์เจนติน่า เต็มไปด้วยนักเตะชั้นดีมากมาย แต่ผมอยากดู เมสซี่ เล่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น" เบ็คแฮม กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook