สุดมันส์! ลูกเจี๊ยบสายฟ้า ดวลโทษสยบ เสือเหลืองน้อย ทะลุชิงดำ แข้งเทพ ศึกลูกหนังซีพี เมจิ คัพ

สุดมันส์! ลูกเจี๊ยบสายฟ้า ดวลโทษสยบ เสือเหลืองน้อย ทะลุชิงดำ แข้งเทพ ศึกลูกหนังซีพี เมจิ คัพ

สุดมันส์! ลูกเจี๊ยบสายฟ้า ดวลโทษสยบ เสือเหลืองน้อย ทะลุชิงดำ แข้งเทพ ศึกลูกหนังซีพี เมจิ คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ รายการ "CP-Meiji Cup U-14 International Champions 2018" ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2561 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ย.61 รอบรองชนะเลิศ "ลูกเจี๊ยบสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี แชมป์สายซี พบ "เสือเหลืองน้อย" ทีมชาติมาเลเซีย แชมป์สายดี ซึ่งคู่นี้เป็นการรีแมตช์คู่ชิงอันดับที่ 3 ของครั้งที่แล้ว

เกมครึ่งแรกเล่นมาได้ 11 นาที ทีมชาติมาเลเซีย ก็มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จาก โมฮัมเหม็ด โซบี แต่ทว่าอีก 5 นาที ให้หลัง ลูกเจี๊ยบสายฟ้า ที่โหมบุกหนัก เพื่อเอาประตูคืนก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ชานนท์ ดวงศรี จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมแรกกันอย่างสนุกตื่นเต้น แต่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบ 60 นาที เสมอกันที่สกอร์ 1-1 ต้องดวลจุดโทษหาผู้เข้าชิงชนะเลิศ

ผลปรากฏว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายยิงที่หลังยิงได้แม่นกว่าเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย ไปได้ด้วยสกอร์รวม 4-3 ส่งผลให้ ลูกเจี๊ยบสายฟ้า ย้ำแค้นได้สำเร็จ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะไปพบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่โกงความตาย ดวลโทษเฉือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ด้วยสกอร์รวม 5-4 หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1

โดยคู่ชิงชนะเลิศ “ลูกเจี๊ยบสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ที่ ช้างอารีนา คิกออฟเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ @CP-Meiji Cup

ส่วนคู่ชิงอันดับที่ 3 “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี พบ “เสือเหลืองน้อย” ทีมชาติมาเลเซีย ที่ ช้างอารีนา คิกออฟเวลา 13.00 น. สามารถรับชมการแข่งขันได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ @CP-Meiji Cup

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันรอบจัดอันดับ ชิงอันดับที่ 5 ฟาเจียโน โอคายาม่า (ญี่ปุ่น) พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี, ชิงอันดับที่ 7 จูบิโล อิวาตะ (ญี่ปุ่น) พบ แอสไพร์ อะคาเดมี (กาตาร์), ชิงอันดับที่ 9 ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และชิงอันดับที่ 11 คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) พบ พนมเปญ คราวน์ เอฟซี (กัมพูชา)

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ รายการ “CP-Meiji Cup U-14 International Champions 2018” ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 จะเป็นการแข่งขันวันสุดท้าย คู่จัดอันดับจะเริ่มคิกออฟ คู่แรกเวลา 09.00 น. ที่สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ แฟนบอลสามารถรับชมการแข่งขันได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ @CP-Meiji Cup ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ และชิงอันดับที่ 3 จะแข่งขันที่ ช้างอารีนา เริ่มคิกออฟ 13.00 น.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดมันส์! ลูกเจี๊ยบสายฟ้า ดวลโทษสยบ เสือเหลืองน้อย ทะลุชิงดำ แข้งเทพ ศึกลูกหนังซีพี เมจิ คัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook