เจ้าตัวเผยท่าดีใจ! "มาห์เรซ" ยกประตูดับ สเปอร์ส 1-0 ให้ "เจ้าสัววิชัย"

เจ้าตัวเผยท่าดีใจ! "มาห์เรซ" ยกประตูดับ สเปอร์ส 1-0 ให้ "เจ้าสัววิชัย"

เจ้าตัวเผยท่าดีใจ! "มาห์เรซ" ยกประตูดับ สเปอร์ส 1-0 ให้ "เจ้าสัววิชัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยท่าดีใจชูนิ้วไปบนฟ้า หลังซัดประตูชัยพา ซิตี้ บุกเชือด สเปอร์ส 1-0 เพื่อระลึกถึง "วิชัย" ยกเป็นเหมือนพ่อ

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ได้ถึงถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ "ริยาด มาห์เรซ" ตั้งแต่นาทีที่ 6 ทำให้ผ่านไป 10 นัดแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 26 แต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียดีกว่า (แมนนซิตี้ บวก 24 ประตู, ลิเวอร์พูล บวก 16 ประตู)  

โดยท่าดีใจของ "ริยาด มาห์เรซ" ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าตัวว่า "เขาได้ชี้ขึ้นไปบนฟ้าเพื่อเป็นการอุทิศให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้ล่วงลับ"

"เวลานี้มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผม  มันไม่ง่ายเลยที่ต้องรับมือกับเรื่องแบบนี้ เจ้านาย (หมายถึงคุณวิชัย) คือคนที่พิเศษสำหรับผม ผมใช้เวลา 4 ปีครึ่ง อยู่ที่เลสเตอร์ และผมได้รับความทรงจำดีๆ มากมายร่วมกับเขา

"เขาเป็นคนดีมากๆ และที่สำคัญมีจิตใจของการเป็นผู้ให้ ดังนั้นจังหวะที่ผมยิงประตูได้ ผมจึงชูแขนและชี้นิ้วขึ้นไปบนฟ้าเพื่อระลึกถึงเขา"

"เขาทำอะไรเพื่อผมมามาก และเขาก็ทำเพื่อเลสเตอร์มากด้วย"

"ผมเสียใจมากๆ ที่เขาจากไป เขาเป็นเหมือนพ่อของผมอีกคน  เขาเป็นคนเก่งและใจดีสุด  เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ผมช็อก และใจสลายที่ได้รับข่าวร้ายนี้"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก ดังนั้นผมพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกับชาวเมืองเลสเตอร์ และครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกคน" มาห์เรซ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ริยาด มาห์เรซ เป็นหนึ่งในทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ชุดประวัติศาสตร์ ที่ช่วยกันพาทีมสุนัขจิ้งจอก คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพแมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เจ้าตัวเผยท่าดีใจ! "มาห์เรซ" ยกประตูดับ สเปอร์ส 1-0 ให้ "เจ้าสัววิชัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook