'ฟ้า-ขาว'งานเข้าพ่อเผยเมสซี่สารภาพกำลังล้าสุดขีด

'ฟ้า-ขาว'งานเข้าพ่อเผยเมสซี่สารภาพกำลังล้าสุดขีด

'ฟ้า-ขาว'งานเข้าพ่อเผยเมสซี่สารภาพกำลังล้าสุดขีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้ออ้าง!? "ฮอร์เก้" พ่อบังเกิดเกล้า "เมสซี่" เผยลูกชายเหนื่อยหนักแสนสาหัส ทำผลงานตกจากมาตรฐานลงเรื่อยๆ ในแต่ละนัด ยิ่งตัดเชือกกับ ฮอลแลนด์ ยิ่งเห็นชัด แม้สถิติค้านวิ่งน้อยสุดเป็นอันดับ 2 ระยะทางรวมแค่ 51.9 กม.

"ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ส่อแววงานเข้าสำหรับรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งจะพบกับ เยอรมัน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค. หลัง ฮอร์เก้ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวความหวังเปิดเผยว่าลูกชายของเขาสารภาพให้ฟังว่าร่างกายอ่อนล้าแบบสุดๆ และเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้มาตรฐานตกลงเรื่อยๆ ในแต่ละนัด  

หัวหอกจากสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงพิษสงได้น้อยลงเรื่อยๆ ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ สวิตเซอร์แลนด์, รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เบลเยียม และโดยเฉพาะในรอบรองชนะเลิศกับ ฮอลแลนด์ ผิดกับในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งเจ้าตัวโดดเด่นเป็นพระเอกจนแทบจะเรียกได้ว่าแบกทีมเข้ารอบมาได้โดยลำพัง

ฮอร์เก้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นในประเทศบราซิลถึงผลงานของ เมสซี่ ในเกมกับ ฮอลแลนด์ ว่า "เลโอ บ่นว่าขาของเขาเหมือนจะหนักสัก 100 กิโลกรัมได้ เขาเหนื่อยมากๆ เลย"

อย่างไรก็ตามหากดูจากสถิติของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะพบว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่วิ่งระยะทางรวมแล้วน้อยที่สุดในบรรดานักเตะที่ได้ลงสนามถึง 6 นัด (51.9 กม.) จะมีก็เพียง เฟร็ด กองหน้าอันดับหนึ่งของทีมชาติบราซิลที่วิ่งระยะทางรวมน้อยกว่าเจ้าตัว หลังหัวหอกตีนบอดวิ่งไปเพียง 47.2 กม.เท่านั้น

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook