มาสเครับสุดเฮงบล็อกลูกยิงร็อบเบน

มาสเครับสุดเฮงบล็อกลูกยิงร็อบเบน

มาสเครับสุดเฮงบล็อกลูกยิงร็อบเบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาสเคราโน่ รับสุดโชคดีบล็อกลูกยิงสังหารของ ร็อบเบน ได้ทันเวลาช่วงท้ายเกมรอบตัดเชือก บอลโลก 2014 ก่อนพาทัพ ''ฟ้า-ขาว'' ดับโทษ ''กังหันสีส้ม'' ลิ่วชิง ''อินทรีเหล็ก''

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า ยอมรับว่ารู้โชคสุดๆที่เข้าบล็อกลูกยิงของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกร้อยเมตรชายทีมชาติฮอลแลนด์ได้อย่างเหลือเชื่อ ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมรอบรองชนะเลิศที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะจุดโทษ อัศวินสีส้ม 4-2 เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ทีมชาติเยอรมัน ในวันที่ 13 ก.ค.นี้

กองกลางทัพ "ฟ้า-ขาว" กล่าวถึงจังหวะชี้เป็นชี้ตายในช่วงท้ายเกมรอบตัดเชือกว่า "มันดูน่ากลัวมาก ผมคิดว่าผมลื่น ผมคิดว่าผมคงเข้าสกัดไม่สำเร็จ ผมคิดว่าคงตามเขาไม่ทันแน่ๆ ผมคิดอะไรฟุ้งซ่านไปหมด แต่ในที่สุดผมก็ตามไปบล็อกลูกยิงของ ร็อบเบน จนได้ และเราก็ไม่เสียประตู ผลการแข่งขันไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจนัก ผมแค่ทุ่มสกัดสุดตัว"
 
"ถ้าผมเล่นผิดจังหวะ มันก็คงจะเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน ทุกคนสามารถทำแบบนั้นได้ ผมโชคดีที่ตามทัน ทีมเราโชคดีที่ ร็อบเบน เล่นต่ออีกหนึ่งจังหวะ การเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศ คุณต้องพึ่งโชคเล็กน้อยเหมือนกัน" เดอะ มอนสเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook