"ดีบาล่า" ซัดชัย ! โด้คืนถิ่นเก่าพา ยูเว่ บุกเชือด ผีแดง คารัง 1-0

"ดีบาล่า" ซัดชัย ! โด้คืนถิ่นเก่าพา ยูเว่ บุกเชือด ผีแดง คารัง 1-0

"ดีบาล่า" ซัดชัย ! โด้คืนถิ่นเก่าพา ยูเว่ บุกเชือด ผีแดง คารัง  1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 กลุ่ม เอช ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส

"ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 10 ของพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเสมอเชลซี 2-2 เกมนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 โดยไร้ชื่อของ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกหมายเลข 7 แต่ตัวหลักคนอื่นๆ อย่าง พอล ป็อกบา ได้ลงดวลทีมเก่า ปั้นเกมช่วย ฆวน มาตา , อองโตนี มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สนับสนุน โรเมลู ลูกากู หัวหอก

ขณะที่ "ม้าลาย" จ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา ล่าสุดสะดุดเสมอเจนัว 1-1 เกมนี้ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี จัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้ โรดริโก เบนตันคูร์ ยืนแนวรุกอยู่ด้านหลัง เปาโล ดิบาลา และ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ลงล่าตาข่ายทีมเก่า

ผลปรากฎว่า เกมนี้ เป็นฝั่ง ยูเวนตุส ที่สามารถเอาชนะได้ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-0 โดยได้ประตูจาก เปาโล ดีบาล่า ในนาทีที่ 17 ยูเวนตุส เก็บ 3 แต้มแข่ง 3 นัดมี 9 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอช

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่ง 3 นัด มี 4 คะแนนอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ทั้งสองทีมจะต้องพบกันอีกครั้งที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดียม ในวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.

ด้าน อีกคู่ในกลุ่ม เอช ยังบอย จากสวิตเซอร์แลนด์ เสมอกับ บาเลนเซีย จากสเปน ผลบอล 1-1

ผลกลุ่มอื่น ๆ

กลุ่ม E

  • อาแจ็กซ์ ชนะ เบนฟิกา 1-0
  • เออีเค เอเธนส์ เเพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2

กลุ่ม F

  • ชักห์ตาร์ โดเนตส์ก เเพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3
  • ฮอฟเฟนไฮม์ เสมอ ลียง 3-0

กลุ่ม G

  • เรอัล มาดริด ชนะ เปลเซน 2-1
  • โรมา ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook