บีร็อดแถลงขอบคุณคิงหลุยส์ก่อนลาหงส์

บีร็อดแถลงขอบคุณคิงหลุยส์ก่อนลาหงส์

บีร็อดแถลงขอบคุณคิงหลุยส์ก่อนลาหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร็อดเจอร์ส เปิดใจ แถลงขอบคุณ ซัวเรซ ที่ทุ่มเทตลอด 2 ปีที่ตนเป็นกุนซือ พร้อมบอกลา หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ "บาร์ซ่า" เรียบร้อย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากความสามารถของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากอวยพร หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าขวัญใจของทีม ที่เพิ่งโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในสเปนแบบสดๆ ร้อนๆ วันที่ 11 กรกฎาคม พร้อมขอบคุณที่ทุ่มเทมาตลอด 2 ปีที่ตนเป็นกุนซือ
 
เฮดโค้ชทีม "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "หลุยส์ เป็นนักเตะที่พิเศษและมีพรสวรรค์ และผมขอบคุณเขาในฐานะที่เป็นนักเตะของทีมมาในสองปีที่ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล มา ผมคิดว่าเขาจะเป็นที่ยอมรับ ตามที่เขาพัฒนาขึ้นมามากในฐานะนักเตะ ร่วมกับทีม และได้ประโยชน์จากที่นี่ และที่นี่ก็ได้จากเขา"
 
"ที่ผ่านมาสโมสรพยายามทำทุกอย่างแล้วเพื่อรั้งเขา แต่หลังจากการพูดคุยอันยาวนานเราก็ยอมรับกับความต้องการของเขาที่จะย้ายไปสเปนเพื่อประสบการณ์และความท้าทายใหม่ เราขออวยพรให้เขาและครอบครัวโชคดี และเราจะเห็นเขาเป็นมิตรเสมอไป" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือร่ายยาว
 
สำหรับ ซัวเรซ เปิดตัวเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่ามีค่าตัวราว 75 ล้านปอนด์ (4,125 ล้านบาท) และจะเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีเต็มกับต้นสังกัดใหม่ในสัปดาห์หน้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook