ร็อบเบนจวกฟ้า-ขาวไม่ควรเข้าชิงฯ

ร็อบเบนจวกฟ้า-ขาวไม่ควรเข้าชิงฯ

ร็อบเบนจวกฟ้า-ขาวไม่ควรเข้าชิงฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เยน ร็อบเบน ออกโรงจวก ทัพ "ฟ้า-ขาว" ไม่สมควรที่จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศศึก "เวิลด์ คัพ" กับ เยอรมัน เนื่องจาก "กังหันสีส้ม" เป็นผู้คุมเกมได้ตลอด 90 นาที และมีโอกาสเยอะกว่า

อาร์เยน ร็อบเบน ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ความเห็นว่า ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่สมควรที่จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เยอรมัน หลังจากเอาชนะทีมของเขาด้วยการดวลลูกโทษไป 4-2 (120 นาทีเสมอ 0-0) ในเกมรอบรองชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพุธที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากมองว่า เขาและเพื่อนร่วมทีม เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่าตลอด 90 นาที

กองหน้าจอมลากเลื้อย กล่าวว่า "อาร์เจนติน่า ไม่สมควรได้รับชัยชนะ พวกเขาไม่ได้มีโอกาสมากนัก และโอกาสสวยๆ มันอยู่ที่เรา ถ้าจะถามถึงนัดชิงชนะเลิศ? ผมคิดว่า เยอรมัน ได้พิสูจน์อะไรมามากมาย และผมมีเพื่อนอยู่ที่นั่นเยอะ ฉะนั้นผมหวังว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์"

นอกจากนี้ เมื่อนักข่าวถามถึงเป้าหมายของการชิงอันดับที่ 3 ตัวปีกจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้กล่าวว่า "ผมพูดตรงๆ การชิงที่ 3 ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมสนใจเลย แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจกับทุกๆ คนในทีม แน่นอนว่ามันรู้สึกแย่ เมื่อคุณได้เข้ามาใกล้มากๆ แล้ว แต่ความจริงที่ปรากฏคือเราสามารถทำสิ่งที่มหัศจรรย์ได้ที่นี่ เราไม่ควรจะต้องโทษใครเลย ทุกๆ คนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม"

ทั้งนี้ ทัพ "อัศวินสีส้ม" มีคิวชิงอันดับที่ 3 พบกับเจ้าภาพ บราซิล ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ค.นี้ ที่สนาม เอสตาดิโอ นาซิอองนาล เด บราซิเลีย ณ เมืองบราซิเลีย ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook