นักมวยสังเวียน IWC, นักกีฬาเทควันโด ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”

นักมวยสังเวียน IWC, นักกีฬาเทควันโด ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”

นักมวยสังเวียน IWC, นักกีฬาเทควันโด ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักมวยหมัดหนักบนสังเวียน IWC จากเวที“อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2018” นำโดยแชมป์หน้าหล่อ“นฤพนธ์ ปลอดภัย รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี ปราชญ์ บัวภา ประภัสสร ธัญญวานิช รุ่งนภา พวงสิทธิ์พรพิมล ปนสูงเนิน”

พร้อมด้วยนักกีฬา  เทควันโดทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2018 นำโดย อรนวีย์ ศรีสหกิจ , เพ็ญกัญญา ไพศาลเกียรติกุล, กชวรรณ ชมชื่น, เทวินทร์ หาญปลาย  เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพนิ่งและถ่ายวีทีอาร์ประชาสัมพันธ์ โครงการ “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”

โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้ทั้งหมด จากการจำหน่ายเสื้อ  จากผู้สนับสนุนและผู้ใจบุญที่ร่วมกันบริจาคเข้ามา มอบให้กับ 17 โรงพยาบาลในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์   

กิจกรรมเดินวิ่งการกุศล “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่วัดบวรนิเวศวิหาร ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2101-3069 หรือ Line ID: @yorsorsor และสมัครด้วยตนเองได้ที่วัดบวรนิเวศวิหารทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนตุลาคม 2561

ซึ่งหนุ่ม “กอล์ฟ - นฤพนธ์ ปลอดภัย”แชมป์อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2018 รุ่นเฟเธอร์เวท กล่าวว่า “สำหรับผมก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมถ่ายวีทีอาร์ ก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาลขอบคุณบริษัทเจ เอส แอลฯ ที่ชวนผมมาร่วมกิจกรรมนี้ (ยิ้ม)  บรรยากาศการถ่ายทำมีแต่ความเป็นกันเอง อิ่มเอมใจ เพราะต่างคนต่างมาด้วยใจ เพื่อมาร่วมกันประชาสัมพันธ์จริง ๆ รู้สึกดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับโอกาสทางการรักษามากขึ้นแถมผู้ที่มาร่วมงานยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้นด้วย ยังไงก็มาร่วมกันซื้อเสื้อ และร่วมกันเดิน-วิ่งไปพร้อมกันนะครับ”  

ด้านสาว “ออมสิน - อรนวีย์ ศรีสหกิจ” นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2018 เปิดใจว่า“พอพี่ ๆ ติดต่อเข้ามาว่าจะให้มาถ่ายทำภาพนิ่งและวีทีอาร์เพื่อการประชาสัมพันธ์งานก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาล รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ พอรู้ว่าเป็นกิจกรรมการกุศล หารายได้เพื่อ 17 โรงพยาบาล พวกเราก็ยินดีมาก ๆ ร่วมใจนัดกันเพื่อมาช่วยกันชักชวนเพื่อน ๆ พี่น้องให้มางานนี้กันเยอะ ๆ นะคะ สำหรับใครที่สนใจก็จะมีทั้งการเดินและวิ่ง ทั้งระยะ 5 กิโลเมตรค่าสมัคร 500 บาท และ 10 กิโลเมตรค่าสมัคร 1,000 บาท ใครสะดวกแบบไหนก็สมัครแบบนั้น สำหรับหนูก็ฟิตร่างกายเพื่อไม่ให้พลาดงานนี้แน่นอน เจอกันวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นักมวยสังเวียน IWC, นักกีฬาเทควันโด ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook