ไก่เฮ!โยริสโอเคยืดสัญญาใหม่ถึงปี2019

ไก่เฮ!โยริสโอเคยืดสัญญาใหม่ถึงปี2019

ไก่เฮ!โยริสโอเคยืดสัญญาใหม่ถึงปี2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ไก่เดือยทอง" ได้รับข่าวดี หลัง อูโก้ โยริส โอเค ขยายสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2019

เหล่าบรรดาสาวกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติ ฝรั่งเศส นั้นได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี ซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวนั้นจะได้อยู่เฝ้าเสาในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จนถึงปี 2019

นายทวารทีมชาติ ฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมได้พูดคุยกับประธานสโมสร ดาเนี่ยล เลวี่ แล้วและผมก็ได้รู้ว่าสโมสรของเรานั้นมีความทะเยอทะยานมากแค่ไหน มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากนะที่ผมนั้นรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้าน และแน่นอนว่านี่มันก็เป็นเรื่องที่ดีต่อครอบครัวผมเช่นกัน ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนที่สโมสรรวมไปถึงแฟนบอลด้วย"

"การมาของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (กุนซือใหม่) ก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน ผมรู้สึกดีต่อเขามากเลย และเขาก็เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานมากจริงๆ ซึ่งทั้งหมดนี้มันทำให้ความคิดในหัวของผมออกมาชัดเจนทุกอย่างเลย และที่ผมต่อสัญญาใหม่นั้นก็เป็นเพราะผมนั้นเชื่อใจในสโมสรแห่งนี้ และผมก็มั่นใจว่ามันจะดำเนินไปได้ด้วยดีอีกด้วย เมื่อฤดูกาลที่แล้วมันอาจจะไม่ได้เป็นปีที่ดีนัก แต่เราก็จบในอันดับที่ 6 ได้ และตอนนี้พวกเราก็รู้ด้วยว่าจุดไหนที่เรานั้นต้องปรับปรุง" โยริส ร่ายยาว

ทั้งนี้ มือกาววัย 27 ปีย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อช่วงปี 2012 และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยล่าสุดนั้นเพิ่งพาทีมชาติ ฝรั่งเศส ผ่านเข้าไปถึง รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook