บิ๊กเนมรอฟัง!โอชัวยันตัดสินอนาคตใน2วีก

บิ๊กเนมรอฟัง!โอชัวยันตัดสินอนาคตใน2วีก

บิ๊กเนมรอฟัง!โอชัวยันตัดสินอนาคตใน2วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กเนมตั้งหน้าตั้งตารอฟังเลย! กีเยร์โม่ โอชัว ยัน ขอเวลาตัดสินอนาคตอีก 2 วีก ว่าจะเอายังไง หลังหนึบได้ใจกับ "จังโก้" ช่วง "เวิลด์คัพ 2014" จนหลายทีมรุมจีบ

กีเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเม็กซิโก เปิดปากบอกเองว่า ตนนั้นจะทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตในอีกราว 2 สัปดาห์ข้างหน้าว่าจะเอาอย่างไรต่อไป หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงทัวร์นาเมนท์ ฟุตบอลโลก 2014 จนหลายสโมสรยักษ์ใหญ่นั้นให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม
 
โอชัว นั้นโชว์ฟอร์มได้เหนียวสุดๆ ในช่วงศึก "เวิลด์ คัพ 2014" โดยมีส่วนสำคัญอย่างมากที่พา "จังโก้" ผ่านเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย จน ณ เวลานี้ทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึงทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส นั้นให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม และจากการที่เจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับทาง อฌักซิโอ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ตนนั้นสามารถย้ายไปร่วมทีมใดก็ได้แบบไม่มีค่าตัว
 
นายทวารเลือดเม็กซิกัน ให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นเรื่องจริงที่ผมนั้นได้รับข้อเสนอทาบทามจากหลายสโมสรนะ ไม่ว่าจะเป็นใน ฝรั่งเศส และทีมอื่นๆ ทั่วยุโรป แต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่ผมจะตัดสินใจ ผมจำเป็นต้องใช้เวลาสักหน่อย ซึ่งในอีก 2 สัปดาห์ เมื่อผมตัดสินใจได้แล้ว ผมจะออกมาแถลงข่าวให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยเรื่องทั้งหมดนั้นมันขึ้นอยู่กับทีมและเงื่อนไขที่ยื่นเสนอมาให้ ผมจะไปอยู่ในที่ๆ ผมตัดสินใจเลือกเอง และมีความสุขกับการได้ลงเล่น"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook