"แกรนด์สปอร์ต" ปล่อยชุดแข่งวอลเลย์บอลเวอร์ชั่น 2014 +คลิป

"แกรนด์สปอร์ต" ปล่อยชุดแข่งวอลเลย์บอลเวอร์ชั่น 2014 +คลิป

"แกรนด์สปอร์ต" ปล่อยชุดแข่งวอลเลย์บอลเวอร์ชั่น 2014 +คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทแกรนด์สปอร์ต ผู้ออกแบบชุดกีฬาสัญชาติไทย ได้เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลไทยเวอร์ชั่นใหม่ ผ่านทางเว็บไซต์ www.grandsport.com ด้วยรูปแบบสื่อออนไลน์ยูทูป เพื่อให้ทัพนักตบลูกยางสาวไทย ใช้ในการแข่งขันเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 เป็นรายการแรก ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพสนามสาม ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้

สำหรับชุดใหม่ออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "รวงข้าว แห่งชัยชนะ " สื่อถึงความความหวังและชัยชนะของนักวอลเลย์บอลไทย ที่จะประกาศให้ทุกสายตาทั่วโลกรู้ว่าเราคือคนไทย ถึงแม้จะเป็นเพียงประเทศเล็กๆ แต่เรามีความหลากหลายของทรัพยากรและวัฒนธรรม เปรียบดั่งต้นข้าว ถึงแม้จะเป็นเพียงต้นหญ้าป่าธรรมดา แต่ก็ทนทานและแข็งแกร่งต่อทุกอุปสรรคจนวันหนึ่งออกรวงข้าวสีทองอร่าม ให้คนทั่วโลกได้รู้ว่านี่คือข้าวไทย คือคนไทย และคือ ชัยชนะของนักวอลเลย์บอลไทย

โดยลักษณะของรวงข้าวให้อยู่ในรูปแบบของลายเส้นสีทองและใส่ความเป็นไทยลงไปที่ลายเส้นแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและมั่นคงแต่ยังคงอ่อนช้อยและสวยงามตามความเป็นไทย ด้านล่างจะหนาเป็นส่วนของลำต้น และมีรากและใบแตกแขนงออกไป มีการเดินเส้นสีทองด้วยเทคนิคพิเศษเป็นเส้นนำทางของรวงข้าว ด้านบนจะเป็นยอดของรวงข้าว

ซึ่งโดยธรรมชาติแล้ว รวงข้าวยิ่งแก่ยิ่งสุกงอมสมบูรณ์มากเท่าใดก็ยิ่งน้อมรวงลงต่ำเส้นสายจึงโค้งเข้าหากัน ลายน้ำด้านล่างและด้านบนเปรียบเสมือนดิน และน้ำที่อุดมสมบูรณ์ คอยหล่อเลี้ยงต้นข้าวให้เจริญเติบโตจนผลิรวงข้าวออกมา เป็นสัญลักษณ์แทนคนไทยทั้งประเทศที่จะคอยส่งแรงใจแรงเชียร์ และอยู่เคียงข้างจนถึงวันแห่งชัยชนะของนักวอลเลย์บอลไทย

ส่วนวัสดุใช้ผ้าไมโคร ไลท์ (Micro lite) มีลักษณะสวมใส่สบาย ผิวสัมผัสนุ่ม ระบายเหงื่อได้ดี และ มีการสื่อความหมายของสีดังต่อไปนี้ สีดำ แทน อำนาจ ความเข้มแข็ง น่าเชื่อถือและจริงจัง , สีน้ำเงินแทน ความสงบและมั่นคง , สีขาว แทน สันติภาพ, บริสุทธิ์, ความเรียบง่ายและความสามัคคี และ สีทองแทน ความเจริญรุ่งเรือง, ร่ำรวยและชัยชนะ

ส่วนราคาและการจำหน่ายนั้นทางแกรนด์สปอร์ตจะมีการแจ้งออกมาอีกครั้งให้แฟนวอลเลย์บอลที่ต้องการเป็นเจ้าของได้ทราบเร็วๆนี้อย่างแน่นอนนอกจากนี้ชุดดังกล่าวทีมวอลเลย์บอลสาวไทยจะใช้แข่งขันอย่างเป็นทางการในรายการเวิลด์กรังปรีซ์2014
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook