ตัดเกรด ดีไม่พอ!!! ลิเวอร์พูล พลาดท้ายเกม บุกพ่าย นาโปลี 0-1 ศึก ชปล.

ตัดเกรด ดีไม่พอ!!! ลิเวอร์พูล พลาดท้ายเกม บุกพ่าย นาโปลี 0-1 ศึก ชปล.

ตัดเกรด ดีไม่พอ!!! ลิเวอร์พูล พลาดท้ายเกม บุกพ่าย นาโปลี 0-1 ศึก ชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบจะบุกมาแบ่งแต้มได้ถึงอิตาลีอยู่แล้วสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูของ ลอเรนโซ อินซินเญ ทำให้พวกเขาต้องอกหักในเกมนี้ ร่วงไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มโดยปริยาย

ไปดูกันว่านักเตะ ลิเวอร์พูล ทำผลงานเป็นอย่างไรบ้างในเกมนี้

อลิสซอน เบ็คเกร์ (7/10) : ยืนตำแหน่งได้ดี, สกัดบอลจาก กาเยฆอน ได้ดี

SSC Napoli v Liverpool - UEFA Champions League Group CCatherine Ivill/GettyImagesโจ โกเมซ (8/10) : เล่นเกมรับอย่างแข็งแกร่ง, เคลียร์บอลทิ้งจากเส้นประตูได้, เด่นที่สุดของฝั่งทีมเยือนในเกมนี้

SSC Napoli v Liverpool - UEFA Champions League Group CFrancesco Pecoraro/GettyImagesเวอร์จิล ฟาน ไดค์ (6/10) : จังหวะสกัดบอลของเขาดูไม่แน่นอนเท่าไหร่, ตามตัวประกบดี

FBL-EUR-C1-NAPOLI-LIVERPOOLALBERTO PIZZOLI/GettyImagesแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (5/10) : เติมเกมรุกสูง, เอาชนะคู่แข่งทางกราบซ้ายได้หลายครั้งยามทำเกมรุก, จ่ายบอลเสียในจังหวะที่เสี่ยงต่อการโดนสวนกลับ, ท้ายเกมเอา กาเยฆอน ไม่อยู่

SSC Napoli v Liverpool - UEFA Champions League Group CFrancesco Pecoraro/GettyImagesเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (5/10) : มีจัหวะจ่ายพลาด, เติมเกมรุกสูงและมีประโยชน์กับทีม, เคลียร์บอลดี, ยืนตำแหน่งในเกมรับไม่ค่อยดีและปล่อยให้ นาโปลี ได้ทำเกมบ่อยเกินไป

FBL-EUR-C1-NAPOLI-LIVERPOOLALBERTO PIZZOLI/GettyImagesนาบี้ เกอิต้า (5/10) : ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นของเจ้าบ้านครองบอลนาน, เชื่อมบอลระหว่างเกมรับกับรุกได้ดี, เสียบอลให้กับ อินซินเญ ง่ายไปหน่อย, บาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกมและอยู่ในสนามเพียง 17 นาทีเท่านั้น

SSC Napoli v Liverpool - UEFA Champions League Group CFrancesco Pecoraro/GettyImagesจอร์จินโญ ไวนัลดุม (6/10) : เข้าหาบอลเร็ว, ลงไปช่วยเกมรับค่อนข้างลึก, เสียตำแหน่งบ่อยในครึ่งแรก แต่ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง

SSC Napoli v Liverpool - UEFA Champions League Group CFrancesco Pecoraro/GettyImagesเจมส์ มิลเนอร์ (6/10) : เคลื่อนที่ไปทั่วสนาม, เก็บบอลไว้กับตัวได้,  ครึ่งหลังทำอะไรไม่ค่อยได้ก่อนโดนเปลี่ยนออก

SSC Napoli v Liverpool - UEFA Champions League Group CFrancesco Pecoraro/GettyImagesซาดิโอ มาเน (6/10) : จ่ายทะลุช่องให้ ซาลาห์ ได้เยี่ยม, มีความเร็วที่ใช้กดดันแนวรับ นาโปลี ได้ แต่ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน

FBL-EUR-C1-NAPOLI-LIVERPOOLALBERTO PIZZOLI/GettyImagesโมฮาเหม็ด ซาลาห์ (4/10) : ไม่สามารถทะลวงผ่านแนวรับ นาโปลี ได้เลยแม้จะได้บอลบ่อย

FBL-EUR-C1-NAPOLI-LIVERPOOLALBERTO PIZZOLI/GettyImagesโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน (5/10) : ขยันไล่บอล, ทำอะไรไม่ได้มากนักเมื่อบอลไปไม่ถึงเขา

SSC Napoli v Liverpool - UEFA Champions League Group CFrancesco Pecoraro/GettyImages

ตัวสำรอง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (6/10) : ไล่ประกบตัวคู่แข่งอย่างรวดเร็วและช่วยแย่งบอลคืนได้

ฟาบินโญ (6/10) : เคลียร์บอลเด็ดขาด, ประกบตัวเร็ว

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ (N/A) : ลงมาช้าเกิดนไปและไม่มีผลกับเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook