บิ๊กฟิลหงอยน้อมรับผิดหลังพ่ายเบียร์ยับคาบ้าน

บิ๊กฟิลหงอยน้อมรับผิดหลังพ่ายเบียร์ยับคาบ้าน

บิ๊กฟิลหงอยน้อมรับผิดหลังพ่ายเบียร์ยับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่อยยับ! "เฟลิเปา" ขอโทษแฟน "แซมบ้า" พร้อมรับผิดเต็มเปา หลังจัดทัพ "เซเลเซา" สู้ "อินทรีเหล็ก" ไม่ได้ แพ้ยับเยิน 7-1 ชวดเข้าชิง "เวิลด์คัพ'14" ในบ้านตนเอง

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลชาวบราซิลเลี่ยน พร้อมแสดงความรับผิดชอบ และยอมรับว่าเป็นผลการแข่งขันที่แย่สุดๆ หลังจากที่ทัพ "เซเลเซา" พ่ายต่อทีมชาติเยอรมัน ไปเละเทะ 1-7 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ชาติตนเองเป็นเจ้าภาพ

"มันคือวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของผม เราทุกคนสมควรโดนตำหนิเกี่ยวกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น แต่คนที่จัดผู้เล่นลงสนาม คนที่วางแผนการเล่น มันคือผม ฉะนั้นผมต้องรับผิดชอบต่อผลการแข่งขันในวันนี้ เราพยายามจะทำทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้ แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรเยอรมันได้ พวกเขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน"

"ผมอยากจะบอกกับชาวบราซิลทุกคนว่า ได้โปรดให้อภัยกับฟอร์มการเล่นของพวกเราในวันนี้ด้วย และขอขอบคุณที่คอยให้กำลังใจเราเสมอ ไม่ว่าเราจะแพ้ 5, 6 หรือ 7 ลูกก็ตาม ผมขอกล่าวคำว่าขอโทษอีกครั้ง ที่ไม่สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ แต่เราจะพยายามคว้าอันดับที่ 3 มาครองให้ได้" "เฟลิเปา" ร่ายยาวหลังจบเกม

ทั้งนี้ ทีมชาติบราซิล ต้องพยายามอย่างเต็มที่ ในการแข่งขันชิงที่ 3 หากหวังจะกู้ศรัทธาคืนมาจากแฟนบอลให้ได้บ้างไม่มากก็น้อย โดยพวกเขาจะต้องพบกับผู้แพ้ ระหว่าง ทีมชาติฮอลแลนด์ และทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันเสาร์ที่ 12 กรกฏาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook