เฮียปรันเผยได้จดหมายขู่ฆ่าเพียบ

เฮียปรันเผยได้จดหมายขู่ฆ่าเพียบ

เฮียปรันเผยได้จดหมายขู่ฆ่าเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮียปรัน" เผยได้รับจดหมายขู่ฆ่าจากเหล่าแฟนๆ "อัซซูรี่" หัวรุนแรง หลังทำทีมตกรอบแรก "เวิล์ดคัพ'14" รับสุดเจ็บช้ำที่ถูกเปรียบไม่ต่างกับคนที่ถูกเกลียดทั้งประเทศ
 
เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี และกุนซือคนใหม่ของสโมสร กาลาตาซาราย ยอดทีมในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เผยตัวเองและครอบครัวได้รับจดหมายขู่ฆ่าจากบรรดาแฟนลูกหนังหัวรุนแรงทัพ "อัซซูรี่" หลังทำทีมบ้านเกิดตกรอบแรกในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล ในช่วงที่ผ่านมา

"เฮียปรัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมและครอบครัวได้รับจดหมายขู่ฆ่าจากแฟนๆหลายฉบับ ผมเองก็อยากเรียกร้องเงินชดเชย แต่ผมยืนยันที่จะลาออกเองไม่ใช่การยอมรับข้อเสนอของ อิตาลี นักเตะบางคนของผมถูกหักหลังด้วยความกลัว แต่มันไม่จริง การให้ครอบครัวได้พบกับนักเตะเป็นเรื่องที่ดี แต่มีบางคนเท่านั้นที่วิจารณ์ผม มันทำให้ผมเจ็บปวดที่ได้ยินว่าผมถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ สเค็ตติโน่ (กัปตันเรือสำราญที่เกิดอุบัติเหตุชนหินโสโครกในประเทศอิตาลี เมื่อต้นปี 2012 และมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว 32 ราย) และนั่นคือคำดูถูก"

ทั้งนี้ ปรันเดลลี่ ประกาศลาออกจากตำแหน่งทันทีที่นำทัพ "อัซซูรี่" ตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 หลังจากนั้นเพียง 2 สัปดาห์เจ้าตัวก็โดดเข้ารับงานใหม่กับการคุมทีม กาลาตาซาราย ในลีกแดนไก่งวงทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook