ร็อบเบนยันฟ้า-ขาวไม่ได้มีดีแค่เมสซี่

ร็อบเบนยันฟ้า-ขาวไม่ได้มีดีแค่เมสซี่

ร็อบเบนยันฟ้า-ขาวไม่ได้มีดีแค่เมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบเบน มั่นใจ "ฟ้า-ขาว" ทีมคู่แข่งรอบรอง "เวิลด์ คัพ 2014" ไม่ได้พึ่งทุกอย่างไปที่ เมสซี่ แน่ ซึ่งเหล่าแข้งทัพ "อัศวินสีส้ม" จะไม่มีทางประมาท 100 เปอร์เซ็นต์

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกหน้าแก่ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงให้สัมภาษณ์ตอบโต้กับกระแสข่าวที่ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ เพลเมคเกอร์ร่างเล็ก คือนักเตะคนเดียวของ อาร์เจนติน่า ที่สามารถสร้างความเจ็บปวดให้กับทัพ "อัศวินสีส้ม" ของตนได้ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศศึก "เวิลด์ คัพ" 2014 คืนวันพุธที่จะถึงนี้ (9 ก.ค.) โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากตนเชื่อเหลือเกินว่าขุนพล "อัลบิเชเลสเต้" คนอื่นๆ ก็พร้อมจะสำแดงพิษสงออกมาเช่นกัน

ดาวเตะจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ให้ความเห็นถึง เมสซี่ ที่ซัดไปแล้วถึง 4 ประตู ให้กับ "ฟ้า-ขาว" ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่า เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลกับ อาร์เจนตินา เป็นอย่างมาก แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องขึ้นอยู่กับ เมสซี่ ไปทุกอย่าง ผมเชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ของ อาร์เจนติน่า ก็อันตรายมากเช่นกัน"

นอกจากนี้ สเตฟาน เด ฟราย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งของ "ออเรนเย่" ก็ยังได้แสดงความมั่นใจออกมาด้วยว่าจะสามารถหยุดยั้งเกมรุกของ เมสซี่ และผองเพื่อน "ฟ้า-ขาว" ได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "ผมไม่เคยกลัวใครทั้งสิ้น ไม่แม้กระทั่ง เมสซี่ ผมจะจับตาเขาเป็นพิเศษ แต่ผมไม่กลัวเขาแน่นอน อันที่จริงแล้ว ผมค่อนข้างแฮปปี้มากที่จะได้เล่นร่วมกับเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook