คืนสังเวียนโหด! "โรมัน" ไล่ถลุงคู่ชกหมดสติคาเวทียก 5 (คลิป)

คืนสังเวียนโหด! "โรมัน" ไล่ถลุงคู่ชกหมดสติคาเวทียก 5 (คลิป)

คืนสังเวียนโหด! "โรมัน" ไล่ถลุงคู่ชกหมดสติคาเวทียก 5 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว คืนสังเวียนอีกครั้งในรอบกว่า 18 เดือน ที่ ที-โมบาย อารีน่า, ลาสเวกัส เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน นี้

อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น พบกับ มอยเซส ฟูเอนเตส กำปั้นชาวเม็กซิกัน อดีตแชมป์ องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นมินิมั่มเวต หลังไฟต์สุดท้ายที่ขึ้นชกคือการแพ้น็อกให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย แบบราบคาบในยกที่ 4 ที่ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ปีที่ผ่านมา

เกมการชกเปิดฉากขึ้น ยกที่ 1-4 กำปั้นทั้งสองแลกหมัดกันอย่างสนุก โรมัน กอนซาเลซ เป็นฝ่ายเดินบุกออกหมัดได้อย่างจะแจ้ง ขณะที่ มอยเซส ฟูเอนเตส ก็ไม่ยอมเหมือนกัน แลกหมัดสวนเป็นระยะทั้งล่างสลับบน

เข้าสู่ยกที่ 5 เกมแลกกันเดือดเหมือนยกที่ผ่านมา แต่แล้วในช่วงกลางยก "ช็อคโกลาติโต้" เดินบดติดก่อนดักปล่อยฮุกขวาเข้าปลายคาง ฟูเอนเตส เต็มๆ ส่งร่างเจ้าตัวหลับกลางอากาศลงไปนอนกับพื้น กรรมการเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจยุติการชกไปในท้ายที่สุด

ในเวลาต่อมา กำปั้นวัย 31 ปี ที่เป็นห่วงเพื่อนในวงการรีบปรี่เข้าไปดู ฟูเอนเตส ที่มีอาการตาลอย และไม่ได้สติ พร้อมทั้งแจ้งกรรมการให้เรียกแพทย์สนามขึ้นมาดู ก่อนที่ในเวลาต่อมา กำปั้นชาวเม็กซิกัน จะได้สติกลับมา

สำหรับ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว เพิ่มสถิติเป็นชนะ 47 ไฟต์ (ชนะน็อก 39 ครั้ง) และแพ้ 2 ครั้ง โดยมีเป้าหมายคือการทวงแค้นคืนจาก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ผู้ยัดเยียดความปราชัยให้กับเจ้าตัวถึงสองครั้ง

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ คืนสังเวียนโหด! "โรมัน" ไล่ถลุงคู่ชกหมดสติคาเวทียก 5 (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook