ก็ลือกันไป ! นายใหญ่ปืนโตลั่นยังญาติดีกับ "โอซิล"

ก็ลือกันไป ! นายใหญ่ปืนโตลั่นยังญาติดีกับ "โอซิล"

ก็ลือกันไป ! นายใหญ่ปืนโตลั่นยังญาติดีกับ "โอซิล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวกับนักข่าวระหว่างการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมในการเจอกับ นิวคาสเซิล ในวันเสาร์นี้ว่า เขากับ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันอยู่เช่นเดิม

ข่าวลือเรื่องรอยร้าวของทั้งคู่เริ่มขึ้นในนัดที่ทีม​ปืนใหญ่เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ 3-1 ซึ่งเป็นนัดที่ไม่มีชื่อของ โอซิล แม้แต่ในม้านั่งสำรองข้างสนาม

เอเมรี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกมว่าเป็นเพราะกองกลางตาปรือมีอาการป่วยจึงต้องให้พักรักษาตัว โดยหลังจากนั้นสตาร์ปืนโตก็กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้งในนัดที่เฉือนชนะ คาร์ดิฟ ซิตี้ ไป 3-2 แต่มิวายสื่อหลายสำนักก็พากันคาดการณ์ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด

กุนซืออาร์เซนอล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรายังไปด้วยกันได้ดีอยู่นะ"

"วันนี้ผมไม่ได้จะมาพูดถึงเรื่องที่มีคนพูดถึงเราสองคน ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมซุต โอซิล อยู่ และด้วยความเป็นมืออาชีพ ผมพยายามผลักดันให้เขาได้พัฒนาฝีเท้าและแสดงให้เราเห็นถึงคุณภาพและฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมที่เขามี"

"แล้วผมก็ได้อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์เรื่องที่ว่า ผมบอกให้คนดูแลสนามไม่ให้รดน้ำหญ้าในแม็ตช์ที่พบกับ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมันไม่จริงเลย"

"นี่คือช่วงเวลาที่ผมอยากจะบอกทุกคนว่า ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมซุต และผมก็ไม่ได้บอกอะไรแบบนั้นกับคนดูแลสนามของเรา มันไม่จริง และขอบอกว่า​งานของเรากำลังคืบหน้าไปเรื่อย ๆ และก็มีแต่ด้านบวกด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook