ช็อก!ดิสเตฟาโน่หัวใจวายหามส่งหมอ

ช็อก!ดิสเตฟาโน่หัวใจวายหามส่งหมอ

ช็อก!ดิสเตฟาโน่หัวใจวายหามส่งหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผย "ดิ สเตฟาโน่" ถูกหามส่งโรงพยาบาลใจกลางกรุง "มาดริด" ทันที หลังหัวใจวายเฉียบพลัน ทั้งที่เพิ่งเลยวันเกิดครบรอบ 88 ปีแค่วันเดียวเท่านั้น ทางร.พ.ยังไม่การันตีอาการ

สื่อประเทศสเปน รายงาน อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานกองหน้าของสโมสร เรอัล มาดริด ถูกหามส่งโรงพยาบาลในเมืองมาดริด ประเทศสเปน แบบเร่งด่วน หลังมีอาการหัวใจวายเฉียบพลันทั้งที่เพิ่งผ่านวันเกิดครบรอบอายุ 88 ปีของเจ้าตัวมาได้เพียงแค่วันเดียว

รายงานจากแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า อดีตหอกทัพ "ราชันชุดขาว" ถูกส่งเข้าโรงพยาบาล เกรกอริโอ มารานัน ใจกลางกรุง "มาดริด" หลังมีอาการหัวใจวายเฉียบพลันใกล้กับสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของอดีตต้นสังกัด โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่าอาการอยู่ในขั้นโคม่า เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นนานถึง 18 นาที

นอกจากนี้รายงานเพิ่มเติมระบุว่าโฆษกของโรงพยาบาลดังกล่าวยังไม่สามารถยืนยันอาการของอดีตกองหน้ารายนี้ได้ ซึ่งก่อนนี้เจ้าตัวเคยรอดชีวิตจากอาการหัวใจวายมาแล้วเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นอยู่ในวัย 79 ปี ทั้งนี้ ดิ สเตฟาโน่ คือเจ้าของสถิติดาวซัลโวอันดับ 2 ของ เรอัล มาดริด เป็นรองเพียง ราอูล กอนซาเลซ คนเดียวเท่านั้น โดยหอกรายนี้ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ในระหว่างปี 1953 - 1964 ได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 392 เกม ยิงได้ 305 ประตู อีกทั้งปัจจุบันยังนั่งแท่นในตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสรในเวลานี้อีกด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook