ดิมาเรียเดี้ยงลุ้นระทึกส่อปิดฉากเวิลด์คัพ

ดิมาเรียเดี้ยงลุ้นระทึกส่อปิดฉากเวิลด์คัพ

ดิมาเรียเดี้ยงลุ้นระทึกส่อปิดฉากเวิลด์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟ้า-ขาว" ลุ้นระทึก "ดิ มาเรีย" ส่อปิดฉาก เวิลด์ คัพ 2014 หลังเจ็บต้นขาจากนัดเชือด เบลเยียม 1-0 ลิ่วรอบตัดเชือกสำเร็จ เอเย่นต์อ้างฟื้นไม่ทันวืดเล่นนัดที่เหลือชัวร์ แต่กุนซือยังเชื่อมีลุ้นคัมแบ็ก ขอรอดูผลตรวจเป็นอันดับแรก

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าอาจจะเป็นดาวดังอีกรายที่ต้องปิดฉาก ฟุตบอลโลก 2014 ก่อนเวลาอันควร หลังได้รับบาดเจ็บจากนัดเฉือนชนะ เบลเยียม 1-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา

ดาวดังจากสโมสร เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 33 และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามท่ามกลางความกังวลว่าเจ้าตัวอาจจะต้องตามไปสมทบกับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลซึ่งก็เจ็บหนักจนต้องโบกมือลาทัวร์นาเมนท์ไปอย่างน่าเสียดายก่อนหน้าเขาเพียง 1 วัน

โกลดอทคอม สื่อชื่อดังรายงานว่า ยูเจนิโอ โลเปซ เอเย่นต์ของ ดิ มาเรีย ให้สัมภาษณ์กับพวกเขาว่าจอมเลื้อยวัย 26 กะรัตบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดและจะหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดทุกนัดที่เหลือไม่ว่า "ฟ้า-ขาว" จะสามารถผ่าน ฮอลแลนด์ ในรอบรองชนะเลิศ (9 ก.ค.) ได้หรือไม่ก็ตาม

แต่ อเลฮานโดร ซาเบย่า เฮดโค้ช "อัลบิเชเลสเต้" กลับให้สัมภาษณ์ว่า ดิ มาเรีย ยังมีลุ้นจะได้ลงเล่นใน เวิลด์ คัพ ต่อไปซึ่งก็จะต้องรอผลการตรวจอาการบาดเจ็บเพื่อยืนยันสภาพร่างกายของเจ้าตัวเสียก่อน โดยระบุว่า "อาการบาดเจ็บของ ดิ มาเรีย เป็นเรื่องเสียหายครั้งใหญ่ของเรา อังเคล เจ็บต้นขาและจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกาย"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook